Một phiên bản do thám được phát hiện và suy đoán rằng chiếc xe là một mẫu 390 Adventure thế hệ tiếp theo, nhưng có thể là một phiên bản Rally mạnh mẽ hơn với khung gầm và động cơ xi-lanh đơn mới.

KTM đã và đang phát triển một loạt xe đạp xi-lanh đơn dung tích nhỏ mới trong nhiều năm nay. Với động cơ tương tự, có thể sẽ được cung cấp với nhiều loại dung tích từ 125cc tăng dần lên 400cc, để phù hợp với các quy tắc dành cho người lái mới của châu Âu.

Nhiều nguyên mẫu khác nhau đã được phát hiện xung quanh nhà máy Mattighofen của KTM, sử dụng các thành phần giống nhau trong vài năm qua.

Khung lưới thép hình ống dự kiến ​​sẽ được dùng chung trên các mẫu xe KTM Duke và Adventure, Husqvarnas bao gồm cả các mẫu Svartpilen và Vitpilen thế hệ tiếp theo, và thậm chí cả KTM e-Duke và Husqvarna e-Pilen chạy điện cũng đã được lên kế hoạch. KTM đang phát triển một nền tảng mô-đun sẽ được sử dụng trên một loạt các máy móc.

Khả năng rõ ràng nhất đó là phiên bản Rally mạnh mẽ của 390 Adventure thế hệ tiếp theo, nhưng cũng có khả năng KTM sẽ chọn sơn màu đỏ và thêm nó vào dòng sản phẩm GasGas.

KTM 390 Rally-CafeAuto-2

Công ty Tây Ban Nha, được mua lại bởi công ty mẹ Pierer Mobility của KTM vào năm 2019, vừa gia nhập thị trường đường phố hợp pháp với các mẫu xe enduro SM 700 và ES 700 mới của mình. Cả hai phiên bản được tân trang nhẹ giống các sản phẩm “690 ″ của KTM.

Kiểu dáng hai mặt của nguyên mẫu được phát hiện ở đây sẽ phù hợp với những mẫu xe đó, cũng như phù hợp với chiếc xe đạp GasGas RC 450F Dakar Rally (cũng dựa trên KTM).

Tuy nhiên, kiểu dáng cũng giống với 450 Rally Factory Replica của KTM, vay mượn thiết lập đèn pha xếp chồng lên nhau của chiếc xe đạp đó và chia sẻ các thành phần bao gồm cả chắn bùn trước. Khe thoát gió nghiêng bên dưới các thanh cũng bắt chước kiểu dáng của KTM 450 Rally Factory Replica.

Trong khi khung và động cơ của chiếc xe này được chia sẻ với các mô hình xi-lanh đơn sắp ra mắt khác của KTM, thì nguyên mẫu này lại có một cánh tay đòn mới chưa từng thấy trên các máy nguyên mẫu trước đó.

KTM 390 Rally-CafeAuto-3

Hình dáng cực kỳ “banana” giúp tăng khoảng sáng gầm đáng kể so với Duke thế hệ tiếp theo và thậm chí là mẫu xe dự kiến ​​sẽ thay thế 390 Adventure . Các nguyên mẫu cho cả hai chiếc xe đạp đó đều đã được nhìn thấy, mỗi chiếc đều mang dấu ấn đặc trưng của KTM, được trang bị thanh giằng bên ngoài, cánh tay đòn bằng hợp kim đúc.

Nhưng chiếc xe này có một bộ phận trông mỏng hơn khi không có bất kỳ thanh giằng nào được nhìn thấy. Các bánh xe là vành DID DirtStar có sẵn, 21 inch ở phía trước và 18 inch ở phía sau, và hệ thống treo rõ ràng là bộ WP, như bạn sẽ thấy trên mọi mẫu xe KTM.

Ít nhất chiếc xe được phát hiện đang chạy thử nghiệm này có hai suy đoán và cho thấy đó là một cỗ máy đã được ký hợp đồng sản xuất thay vì chỉ là một trường hợp thử nghiệm của bộ phận R & D.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.