Độ xe, Văn hóa xe, - 13/09/2022 01:44 PM
Gói độ Novitec dành cho mẫu siêu xe Maserati MC20 sẽ khiến nhiều dân chơi xe ấn tượng khi mạnh 700 mã lực và tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây.

Maserati MC20 là sản phẩm chủ lực của thương hiệu “cây đinh ba”. Do đó, các nhà thiết kế và kỹ sư của Novitec không thể cưỡng lại thách thức trong việc tạo ra một gói nâng cấp cho siêu xe động cơ đặt giữa này, bao gồm hệ thống khí nén kín đáo và tăng sức mạnh cho động cơ V6 Nettuno.

maserati-mc20-novitec-cafeautovn-1 maserati-mc20-novitec-cafeautovn-2

Bắt đầu với ngoại thất, Novitec đã bổ sung một cặp ốp hốc gió ở cản trước và cánh gió sau dạng đuôi vịt (Ducktail) lớn hơn một chút làm bằng sợi carbon. Loại vật liệu tương tự đã được sử dụng cho ốp hốc gió trên nắp ca-pô và hốc gió hai bên hông. Về cơ bản, thiết kế xe không thay đổi nhiều ngoài ốp cản trước, ốp sườn cùng cản sau làm từ sợi carbon.

maserati-mc20-novitec-cafeautovn-3 maserati-mc20-novitec-cafeautovn-4

Chi tiết mới dễ phân biệt hơn cả trên chiếc Maserati MC20 độ Novitec là bộ vành NF 10 mới do hãng độ mâm Vossen chế tác, có kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Các bánh xe được bọc trong lốp hiệu suất cao và có thể kết hợp với hệ thống treo hạ thấp để cải thiện khả năng vận hành.

maserati-mc20-novitec-cafeautovn-5 maserati-mc20-novitec-cafeautovn-6

Cụ thể hơn, hệ thống lò xo thể thao của Novitec có thể đưa MC20 xuống gần mặt đất hơn 25 mm (~ 1 inch) so với nguyên bản. Gói nâng cấp của hãng độ Đức cũng cung cấp nhiều tùy chọn cho nội thất, bao gồm nhiều chi tiết bọc vật liệu Alcantara với bất kỳ màu sắc nào mà khách hàng muốn.

maserati-mc20-novitec-cafeautovn-7 maserati-mc20-novitec-cafeautovn-8

Chưa dừng lại ở đó, Novitec đã trang bị thêm cho động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép với hai mô-đun N-TRONIC plug-and-play và một ống xả mới. Nhờ đó, tổng công suất là nâng lên 701 mã lực và mô-men xoắn tối đa 818 Nm, tăng đáng kể so với mức 621 mã lực và 730 Nm lực kéo.

Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của xe ấn tượng hơn khi chỉ tốn 2,8 giây (nhanh hơn 0,1 giây so với xe “zin”) và tốc độ tối đa là 325 km/h.

maserati-mc20-novitec-cafeautovn-9 maserati-mc20-novitec-cafeautovn-11

Đối với hệ thống ống xả , Novitec cung cấp rất nhiều sự lựa chọn như bằng thép không gỉ hoặc Inconel. Có một hệ thống quản lý âm thanh chủ động tùy chọn cho những người không muốn âm thanh quá lớn trong khu dân cư hoặc nổ máy trong nhà, trong khi chụp ống xả có thể được làm bằng thép không gỉ hoặc sợi carbon theo option khách hàng muốn.

maserati-mc20-novitec-cafeautovn-11 maserati-mc20-novitec-cafeautovn-12

Theo phong cách đặc trưng của Novitec, hãng độ đã đăng tải một đoạn video giới thiệu Maserati MC20 của họ nâng cấp trên YouTube, nơi người dùng có thể nghe thấy âm thanh của Nettuno V6 nếu muốn nâng cấp. Nhiều khả năng gói độ này cũng dành cho Maserati MC20 Ciello mui trần. Hiện giá bán vẫn chưa được công khai.

maserati-mc20-novitec-cafeautovn-13 maserati-mc20-novitec-cafeautovn-14

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hai chiếc Maserati MC20 cập bến thị trường Việt Nam, trong đó một chiếc màu vàng thuộc sở hữu của đại gia Tây Ninh, chiếc còn lại màu trắng chưa có chủ nhân. Giá bán mẫu siêu xe này được đại lý phân phối chính hãng đưa ra vào khoảng 16,5 tỷ đồng, trong khi tư nhân sẽ lên tới 21-22 tỷ đồng.

maserati-mc20-novitec-cafeautovn-15

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.