Khám Phá, - 19/02/2014 08:05 PM
London không phải là một thiên đường lý tưởng cho xe cộ bởi điều kiện thời tiết thất thường và đường xá nhỏ hẹp. Tuy nhiên đó không phải là vấn đề duy nhất của thành phố này.

Vì tính phức tạp và hạn chế của giao thông tại Anh Quốc mà việc tìm một chỗ đỗ xe thích hợp tại đất nước này, đặc biệt là tại London không hề dễ dàng. Điều này thúc đẩy nhu cầu sở hữu các bãi đỗ xe gần trung tâm, khiến cho mức giá của các vị trí nói trên tăng lên chóng mặt.

Theo tờ Telegraph, một bãi đỗ xe đôi gần nhà hát Royal Albert Hall hiện đang có giá 400.000 bảng Anh (tương đương 666.000 USD). Với mức giá này, nơi đây trở thành chỗ đậu xe đắt nhất Anh Quốc, đắt gấp 2,5 lần so với giá nhà ở trung bình, và gấp 3 lần giá của một chiếc Ferrari. Thậm chí, mức giá này gấp 15 lần mức lương của nữ hoàng. Số tiền nói trên, có thể giúp bạn thuê một chỗ đậu xe cách đó 1 dặm trong vòng…31 năm liên tiếp.

Chỗ đỗ xe có giá siêu đắt

Chỗ đỗ xe 2 chỗ này không có gì đặc biệt hay được trang bị công nghệ tiên tiến nào. Mức giá nói trên được đẩy lên do vị trí đắc địa, gần sát nhà hát trung tâm Royal Albert Hall của nó. 

Telegraph cho biết, trước đó 10 tháng, một điểm đỗ xe tương tự ở khu vực này đã được bán với giá 275.000 Bảng Anh, tương đương 460.000 USD. Tuy nhiên vị trí độc quyền tại khu vực này đã đẩy giá của điểm đỗ xe tăng lên 31%. 

Nhà hát trung tâm Royal Albert Hall tại London 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.