Thương hiệu sản xuất phụ tùng xe máy BABY FACE vừa cho ra mắt bản độ thần gió Suzuki Hayabusa với hàng loạt phụ tùng có sẵn mà không cần phải sửa đổi.

Hayabusa là mẫu sport touring huyền thoại của Suzuki và gắn liền với danh hiệu “thần gió” trong thế giới mô tô. Giờ đây Hayabusa đã bước sang thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới và tiếp tục kế thừa những di sản đáng tự hào đã tồn tại trong suốt hơn 20 năm qua.

suzuki.cafeauto

Bản độ của BABY FACE, chiếc xe được sơn màu vàng, hạ gầm bằng bộ kit tự chế và trang bị ống xả titan có hình thù độc đáo kéo dài ở hai bên xe. Ống xả được làm hoàn toàn bằng titan nguyên khối.

Khung xe được chế tại chuyên biệt cho xe đua, với bộ số gãy đặc biệt nhiều nấc điều chỉnh xa hơn một chút được chế tạo từ thương hiệu BABY FACE.

suzuki.cafeauto

suzuki.cafeauto

Bộ tay lái loại cao Offset phía trước của Baby Face. Tay nắm Domino bằng cao su nhiệt dẻo và cần gạt trái và phải là loại có thể điều chỉnh đều được sơn vàng nổi bật.

Bề ngoài xe vẫn là mẫu Hayabusa thế hệ thứ 3 nguyên bản, bao gồm cả bọc ghế nguyên khối, và bộ phụ kiện đi kèm. Mặt trước bên trái và bên phải được dán nhãn thương hiệu BABYFACE.

suzuki.cafeauto

suzuki.cafeauto

Ngoại trừ các phương pháp xử lý đặc biệt như anodizing, tất cả các sản phẩm do Baby Face phát hành cả sản phẩm gia công và carbon khô đều được thiết kế, tạo mẫu và sản xuất hàng loạt.

Dựa trên bí quyết trước đây, phản hồi từ người dùng và hiệu ứng thực tế, vật liệu được sử dụng cho các bộ phận là kim loại và nhựa đã được lựa chọn cẩn thận để phù hợp với ứng dụng và mục đích. 

suzuki.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.