Khám Phá, - 25/06/2019 12:48 AM
Với động cơ V12 công suất lên đến 770 mã lực, Lamborghini Aventador SVJ luôn tạo sức hút và gây ấn tượng với giới chơi xe. Sức mạnh và kiểu dáng của nó làm cho nó làm “mê hoặc” mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, điều đó là không đủ đối với chủ sở hữu của một chiếc Aventador SVJ như vậy. Alexandre Mourreau – giám đốc của Cars & Coffee Geneva – đã cùng với họa sĩ Alec Monopoly để làm nổi bật siêu xe của mình hơn nữa.

Với một vài lon sơn xịt, nghệ sĩ này đã biến ngoại thất của chiếc xe trở lên nổi bật hơn bao giờ hết. Chiếc xe đã được xử lí bằng một lớp bảo vệ màu sơn gốc PPF trước khi được vẽ, tuy nhiên nó rất mỏng khiến bạn cảm giác như Alec Monopoly đã phun sơn ngay trên sơn gốc.

Chiếc xe được vẽ ngay tại trung tâm phố, vì vậy nó thu hút rất nhiều người đến xem, kể cả những người không quan tâm đến chiếc siêu xe. Ngoài ra, chiếc Lamborghini Aventador SVJ của vị triệu phú này còn có biển số cực “chất” – GE · 800 008.

Thông qua việc vẽ những bức hình và kí hiệu trên chiếc Lamborghini, ông Monopoly muốn truyền cảm hứng từ nhà môi giới chứng khoán Bernie Madoff và được dự định là một sự chỉ trích về các gói cứu trợ hàng tỷ đô la và bãi bỏ quy định liên quan đến các ngân hàng lớn, " trang web của Alec giải thích

Alexandre Mourreau là một người có tiếng trong giới chơi xe tại Thụy Sĩ khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực khủng như 1 cặp Lamborghini Urus, Lamborghini Huracan, Bugati Chiron, Audi A8L hay chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan, Rolls-Royce Wraith.

Với nhiều người thích dáng vẻ và màu sơn gốc của chiếc xe thì đây là một hành động “phá hoại”. Alec Monopoly là một họa sĩ graffiti nổi tiếng với nhiều thành tích vẽ đáng nể, sinh ra tại New York. Ngoài chiếc Aventador, họa sĩ này còn vẽ và sở hữu 1 chiếc Bugati Chiron, Rolls-Royce Cullinan “độc nhất vô nhị”.

Hiện tại chiếc Lamborghini Aventador SVJ trên được bán với mức giá khởi điểm chính hãng hơn 600.000 USD, nhưng chưa rõ chủ nhân của chiếc xe sẽ bán lại nó với giá bán là bao nhiêu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Alexandre Mourreau sẽ không bán lại chiếc xe này trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.