Honda MSX 125 xuất hiện vào giữa năm 2014 thu hút các bạn trẻ đam mê xe côn tay cỡ nhỏ, thì gần đây, phong trào độ MSX dần sôi nổi bởi sức ảnh hưởng từ các nước khu vực như Thái Lan, Indonesia, ... mang lại nhiều nguồn cảm hứng “độ” xe cho cộng đồng biker Việt Nam chúng ta.
Dưới đây là hình ảnh chi tiết mẫu xe Honda MSX được độ lại khá hoàn chỉnh, mọi chi tiết đều đã được thay đổi dù là nhỏ nhất.
Tổng quan, Honda MSX được độ lại hoàn toàn khác biệt, màu đen nhôm xước nam tính hơn so với nguyên bản.
Các chi tiết nổi bật bởi dàn áo màu đen nhám, hầu hết các món đồ chơi lựa chọn từ thương hiệu nổi tiếng.
Điểm nổi bật là cụm đèn pha trước được thay thế hoàn toàn dạng LED Clearwater. Mang lại cảm giác như khuôn mặt của một con robot có “sự sống”.
Với những mẫu xe độ khác thường gầm sẽ cao hơn, lốp khủng hơn, nhưng với MSX 125 này thì khoảng sáng gầm được hạ thấp hết mức có thể theo phong cách lowrider nhờ vào hệ thống giảm sóc trước được thay đổi từ dạng Upside Down quen thuộc thành RRGS dạng ống lồng, vỏ phuộc bằng sợi carbon.
Hệ thống phanh hàng hiệu Brembo Billet Nikel đi kèm là đĩa thắng Galfer quen thuộc. Nổi bật hơn với ốc titan Probolt.
Kết hợp với phuộc, La – zăng cũng được thay thế hoàn toàn bằng loại mâm Machine 12 inch độc đáo, đi kèm là bộ lốp cỡ lớn Avon Viper Stryke ở bánh trước kích thước 130/70/17.
Phần gấp sau được kéo dài ra của Composimo nhằm hạn chế hiện tượng mất độ bám của bánh trước.
Phía sau là heo dầu Nikel 2 pis đối xứng, đĩa Galfer, nối gắp Composimo, vẫn là lốp Avon Viper Stryke nhưng kích thước to bản hơn 140/70/17 mang lại khả năng bám đường theo chiều ngang tốt hơn.
Phía trên là hệ thống ống xả Akrapovic full titanium dạng vắt hông, gắn liền là ống tiêu giảm thanh mang lại âm thanh trầm ấm hơn khi vận hành.
Mọi chi tiết hoàn hảo đến từng con ốc.
Tay thắng bình dầu rời Billet của Brembo, cùm 2 dây ga, bình dầu Rizoma là những món chúng ta chỉ có thể thấy trên những dòng mô tô phân khối lớn.
Tay côn sử dụng của Brembo dạng dầu thủy lực mang đến cảm giác bóp côn nhẹ nhàng hơn.
Chảng ba Composimo clip – on CNC nhôm nguyên khối, đồng hồ Koso RXF tích hợp tính năng đo độ nghiêng với bề mặt đường khi ôm cua.
Phuộc Ohlins bình dầu rời làm tăng giá trị chiếc MSX này hơn.
Động cơ vẫn giữ nguyên dung tích xy - lanh, nổi bật với vài con ốc Probolt và xy – lanh côn dầu màu vàng bắt mắt, mỏ cày Tyga carbon thể thao, gác chân nhôm CNC.
Khối động cơ của MSX dung tích 125 cc, xy – lanh đơn, phun xăng điện tử PGM – Fi, công suất 9.7 mã lực, mô – men xoắn cực đại 10.9 Nm.
Ước tính tổng chi phí không dưới 100 triệu đồng.
Chiếc xe tay côn độc đáo của hãng xe Nhật Bản được một người chơi xe tại Việt Nam 'khoác' lên tấm áo mới với nhiều đồ chơi hàng hiệu.