Khám Phá, - 16/08/2021 10:11 AM
Mới đây, vị chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu trắng tại TPHCM đã đăng tải hình ảnh mới nhất về “xế cưng” của mình. Chiếc xe trên đã được vị chủ nhân đem đi làm đẹp bọc lại toàn bộ phần nội thất màu cam theo phong cách Hermes.

Nội thất phong cách Hermes tăng sự nổi bật cho chiếc Aventador Roadster

Phần ghế ngồi, táp-pi cửa, bảng táp-lô và bảng điều khiển trung tâm của xe đều được bọc lại da màu cam cao cấp theo phong cách của thương hiệu thời trang xa xỉ Hermes. Nguyên bản, xe được bọc lớp da màu đen cùng đường chỉ màu trắng tạo điểm nhấn hơn, tuy nhiên tông màu này không được nổi bật so với màu cam hiện tại.

aventadornoithathermes-cafeautovn-1 aventadornoithathermes-cafeautovn-2

Ban đầu, vô-lăng của xe cũng được bọc da kết hợp với các chi tiết nhựa, vì vậy có lẽ chủ nhân hiện tại của xe cảm thấy chi tiết này chưa đủ sang trọng đã bọc lại vô-lăng đồng thời tăng sự nổi bật bằng những đường chỉ màu cam “tone sur tone” với cabin.

aventadornoithathermes-cafeautovn-3 aventadornoithathermes-cafeautovn-4

 

Chiếc Lamborghini Aventador 4 Roadster này từng của đại gia lan Bình Phước

Đây là một trong bốn chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster tại Việt Nam, bao gồm hai chiếc màu trắng ngọc, một chiếc màu trắng ngà và chiếc còn lại màu đỏ đang dán decal màu xanh dương. Siêu xe này từng tham gia hành trình Car & Passion 2018 và bán lại cho đại gia lan Bình Phước hồi cuối năm 2020.

aventadornoithathermes-cafeautovn-5 aventadornoithathermes-cafeautovn-6

Tuy nhiên vị đại gia này nhanh chóng bán lại chiếc Lamborghini Aventador này đợt giữa tháng 6 vừa qua để tậu về chiếc Mercedes-AMG G 63 màu xanh dương. “Siêu bò” này có nhiều chi tiết được làm từ chất liệu carbon như líp cản trước, ốp hốc gió cản trước/cản sau, ốp hốc gió bên hông xe và bộ khuếch tán đuôi xe.

aventadornoithathermes-cafeautovn-7 aventadornoithathermes-cafeautovn-8

 

Giá bán của chiếc Lamborghini Aventador Roadster này không dưới 20 tỷ

Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này còn được nâng cấp hệ thống ống xả từ thương hiệu Novitec trị giá hơn 12.000 USD (~274 triệu VNĐ). Nhờ đó âm thanh từ động cơ V12 của xe đanh thép và uy lực hơn. Cũng nhờ loại pô của Novitec, khối lượng của xe giảm được 21 kg.

aventadornoithathermes-cafeautovn-9

Lamborghini vẫn trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L trên Aventador Roadster tương tự bản Coupe. Động cơ này sản sinh sức mạnh tối đa 690 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Nhờ đó “siêu bò” này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng vận tốc tối đa 349 km/h. 

aventadornoithathermes-cafeautovn-10

Hiện tại phía đơn vị kinh doanh xe chưa công bố giá bán của chiếc xe này sau khi chia tay đại gia lan Bình Phước, tuy nhiên con số không dưới 20 tỷ bởi xe mang biển số 93 nên giá bán sẽ cao hơn rất nhiều so với mang biển NG (Ngoại giao) hay biển Lào/Campuchia.

aventadornoithathermes-cafeautovn-11

 

Ảnh: Phan Công Khanh, CFA

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.