Khám Phá, - 05/11/2014 10:44 PM
Mẫu xe đạp M55 Terminus Gold Edition, sản xuất thủ công, số lượng giới hạn với khung xe mạ vàng óng ánh có mức giá tới 55.000 USD, tương đương 1,2 tỷ đồng.

Xuất hiện lần lần tại triển lãm nhà giàu Top Marques Monaco 2011, M55 tạo sự bất ngờ khi ngoại hình trông giống một chiếc xe đạp. Tuy nhiên, xe lại được gắn mô-tơ điện công suất 750W, có khả năng chạy liên tục trên quãng đường 44 km mà người lái không cần đạp, với vận tốc tối đa lên đến 77 km/h.

Màn hình điện tử ở ghi-đông sẽ cung cấp các thông số quãng đường, tốc độ xe chạy, hệ thống cài đặt chế độ vận hành xe kết hợp với động cơ điện đảm bảo hỗ trợ cho người sử dụng như chế độ thông thường hay chế độ tiết kiệm ECO.

Xe được chính tay hoàng tử Monaco Albert II thiết kế, sản xuất thủ công tại Hungary. Toàn bộ phần khung sườn, nhông đĩa, một phần vỏ bọc động cơ được thiết kế trên máy tính, sau đó các khối nhôm được máy cắt CNC tạo hình, nên tổng trọng lượng xe chỉ dừng ở mức 33 kg.

Ở phiên bản M55 Terminus Gold Edition, nhà sản xuất đã tạo sực độc đáo và khác biệt với bản thường nhờ khung xe và chắn bùn trước, sau được mạ vàng. Ngoài ra, các chi tiết như yên xe, tay thắng, nhông-dĩa, đùm xe đều lắp các phụ kiện hàng hiệu màng vàng nổi bật.

Khách mua xe phải đặt hàng và thanh toán trước. Nhà sản xuất sẽ chọn cho khách hàng một con số may mắn tùy theo quan niệm mỗi nơi, khách phải đợi từ 12 - 18 tháng sau nhà sản xuất mới giao hàng.

Để xứng tầm đẳng cấp, mức giá của M55 Terminus Gold Edition cũng không hề thấp. Bạn phải bỏ ra số tiền 55.000 USD, tương đương 1,2 tỷ đồng để sở hữu tuyệt tác này.

Hình ảnh chi tiết M55 Terminus Gold Edition giá 1,2 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.