Khám Phá, - 25/07/2014 12:07 AM
Nghiên cứu mới do Experian Automotive thực hiện dựa vào số xe đăng ký ở quý đầu năm 2014 vừa tiết lộ nhiều đặc điểm thú vị của những chủ sở hữu xe mui trần. 50% những người này đều có bằng đại học, giàu có, lớn tuổi và sở hữu nhiều xe hơn những chủ xe khác.

Cụ thể, đến 50% số người có xe mui trần đều có bằng cử nhân, 72% trên 45 tuổi. 19% trong số đó có thu nhập bình quân là 175.000 USD và 11,7% số này có thu nhập trên 1 triệu USD.

Hầu hết những người sở hữu xe mui trần đều có học thức, giàu có và già hơn so với phần đông những chủ xe khác.

Nếu xét trên chi phí để mua và bảo dưỡng một chiếc xe mui trần, ta có thể thấy những số liệu trên đã phản ánh khá chính xác. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng hầu hết các các xe mui trần thường được mua với tư cách là chiếc xe thứ 2 hoặc thứ 3 trong nhà. Khu vực tập trung các chủ xe mui trần cũng không gây sốc với chúng ta khi Los Angeles, New York, San Francisco, Chicago và Atlanta đều là những thành phố phồn hoa và lớn nhất nước Mỹ.

Điểm gây bất ngờ trong nghiên cứu này chính là danh sách những mẫu xe mui trần phổ biến nhất tại Mỹ với những cái tên như: Ford Mustang, Mazda MX-5, BMW 3 Series và Chevrolet Corvette. 

 Ford Mustang

Mazda MX-5

BMW 3 Series

Chevrolet Corvette

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.