Khám Phá, - 06/11/2020 08:48 PM
Mới đây, một trong hai chiếc Koenigsegg CCXR Trevita đã bất ngờ được rao “cho thuê” bởi iLusso, một đơn vị chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang tại Nam California. Tuy nhiên, số tiền để thuê siêu phẩm này lên đến…hơn 30 tỷ.

Bán một chiếc Ferrari F8 Tributo, bạn chỉ đủ thuê Koenigsegg CCXR Trevita

Số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để đặt cọc vào hợp đồng thuê chiếc siêu xe này là 650.000 USD (~15 tỷ đồng) và sẽ phải trả số tiền thuê mỗi tháng là 24.000 USD (khoảng 522 triệu đồng) trong thời gian 60 tháng. Thoạt nhìn, đây có lẽ là một đề nghị “béo bở” nhưng khi tính toán kỹ lưỡng, bạn sẽ mất đến 1,44 triệu USD (~33,37 tỷ VNĐ) cho 5 năm cầm lái chiếc xe này.

koenigseggccxr-cafeautovn-1 koenigseggccxr-cafeautovn-2

Đó là chưa kể, iLusso không công bố việc bạn có thể mua đứt chiếc xe sau năm năm sử dụng hay không. Trước đây, chính chiếc CCXR Trevita này đã được bán thành công với giá là 4,8 triệu USD (~112,43 tỷ VNĐ).

koenigseggccxr-cafeautovn-3 koenigseggccxr-cafeautovn-4

 

Tuy nhiên, thuê Koenigsegg CCXR Trevita chưa phải là đắt…

Tuy nhiên, đây chưa phải là giá thuê xe đắt đỏ nhất thế giới khi cách đây không lâu, một chiếc Bugatti Chiron Sport có giá thuê còn cao gấp 2 lần. Cụ thể, chiếc Chiron đó được rao với giá 52.196 USD (~1,2 tỷ VNĐ) mỗi tháng cho hợp đồng ba năm – tổng số tiền lên đến 1,88 triệu USD (~43,5 tỷ VNĐ) hoặc 65.950 USD/tháng cho hợp đồng hai năm - tổng là 1,58 triệu USD (~36,6 tỷ VNĐ).

koenigseggccxr-cafeautovn-5 koenigseggccxr-cafeautovn-6

Trên thế giới hiện chỉ có hai chiếc Koenigsegg CCXR Trevita, một chiếc ở Áo và chiếc còn lại đang được iLusso nắm giữ. Trong quá khứ, chiếc CCXR Trevita độc nhất nước Mỹ này từng trải qua nhiều đời chủ, trong đó có khoảng thời gian hơn hai năm được sở hữu bởi tay đấm Floyd Mayweather nổi tiếng thế giới.

koenigseggccxr-cafeautovn-7 koenigseggccxr-cafeautovn-8

Koenigsegg CCXR Trevita: mạnh hơn 1000 mã lực, toàn thân carbon

Ở ngoại thất, chiếc hypercar này sở hữu thân vỏ được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Tuy nhiên, sợi carbon tại đây được sơn trắng để tạo nên vẻ đặc biệt cho phiên bản này. Để bảo vệ sợi carbon trước sự tác động của ánh sáng, chúng được phủ lên một lớp bảo vệ trong suốt. Trên CCXR Trevita, lớp phủ này còn bao gồm bụi kim cương nghiền nhỏ, tạo vẻ đẹp óng ánh.

koenigseggccxr-cafeautovn-9 koenigseggccxr-cafeautovn-10

Bên trong khoang lái được bọc da hai tông màu đen – trắng với logo Koenigsegg thêu trên tựa đầu ghế. Mui xe cũng được bọc da màu tương tự và có thể tháo rời, cất gọn trong cốp trước của xe.

koenigseggccxr-cafeautovn-11 koenigseggccxr-cafeautovn-12

Koenigsegg trang bị cho mẫu xe này khối động cơ V8 siêu nạp dung tích 4.8L có khả năng sản sinh sức mạnh lên đến 1.004 mã lực khi sử dụng nhiên liệu E85 và 876 mã lực khi dùng xăng A95 thông thường.

koenigseggccxr-cafeautovn-13 koenigseggccxr-cafeautovn-14

koenigseggccxr-cafeautovn-15 koenigseggccxr-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.