Khám Phá, - 09/07/2015 03:40 PM
Kawasaki H2, quái thú 200 mã lực tăng áp từ Nhật Bản được kỳ vọng "thổi bay" mọi đối thủ của nó thế nhưng với video dưới đây, kết quả lại ngược lại, BMW S1000RR vẫn chứng tỏ mình là một đối thủ cực kỳ khó xơi khi hạ gục H2 ở cả 3 lần thử sức.

Được tích hợp những tinh hoa của Kawasaki, H2 xuất hiện như một cỗ máy thần bí cùng logo Superchager phía trên lốc máy. Cỗ máy 200 mã lực trong đoạn clip còn hơn những gì dẫn chơi xe mong đợi, theo chủ nhân đoạn video, chiếc Kawasaki H2 trong clip đã được độ, một ống xả độ giúp "đề pa" và thoát hơi nhanh, ECU đã được "map" lại, thêm một bộ van thông gió cácte (PCV), tất nhiên trọng lượng xe cũng được điều chỉnh cho nhẹ hơn.

 

Trái ngược với Ninja H2, chiếc BMW S1000RR lại là xe “zil” nguyên chất, chỉ tháo bỏ cặp gương. Đoạn clip được chia làm 3 lần thử sức với đoạn đường khác nhau, và phần thắng lại nghiêng về mẫu siêu mô tô của người Đức. Mặc dù sở hữu khối động cơ siêu nạp và công nghệ mới nhất từ Kawasaki, chiếc Ninja H2 vẫn bị BMW S1000RR “hạ gục” đến 3 lần. Với mô-men xoắn tuyệt vời, ga được kéo đến mức gần hoàn hảo theo đèn báo sang số, S1000RR dễ dàng mặc dù xuất phát chậm hơn H2 một chút ít.

Tất nhiên, việc drag trên đường phố vẫn khó mang đến kết quả chính xác nhất khi phụ thuộc phần lớn vào “tay nài” nhưng hãy cứ bấm nút play và thưởng thức tiếng ống xả “đã tai” của 2 mẫu siêu mô tô đình đám.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.