Khám Phá, - 14/06/2019 06:50 PM
Để tăng tốc sửa chữa những chiếc xe, các đại lý của tập đoàn BMW tại khu vực Bắc Mỹ đã sử dụng một thiết bị đeo thông minh có tên TSARAVision.

Chiếc kính này sẽ cho phép các kỹ thuật viên tại các đại lý của BMW và Mini trên đất Mỹ có thể tương tác với những chuyên gia đến từ BMW Bắc Mỹ và hiển thị những đoạn video về thứ mà họ đang nhìn thấy. Không những vậy, những chuyên gia còn có thể cung cấp cho họ các biểu đồ cũng như hướng dẫn từng bước thông qua chiếc kính để họ có thể tiến hành sửa chữa một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Một điểm ưu việt khác của TSARAVision nằm ở chỗ nó được tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói. Nhờ vậy, người sử dụng có thể mở và xem các file tài liệu trong khi đang thao tác trên chiếc xe.

Ngoài ra, các đại lý tại đây sẽ còn được cung cấp hệ thống thông tin kỹ thuật mới mang tên TIS 2.0. Đây là một nền tảng đa phương tiện cho phép các nhân viên ở đại lý có thể truy cập vào kho thông tin kỹ thuật của từng mẫu xe mang thương hiệu BMW và Mini thông qua các thiết bị di động. Điều này có nghĩa là họ có thể tra cứu mọi thứ ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải tạm dừng công việc và mở máy tính.

Thành tố cuối cùng chính là một hệ thống báo cáo online có tên TSARA được BMW tuyên bố là sở hữu giao diện trực quan và thân thiện. Với hệ thống này, quy trình sửa chữa, bảo dưỡng những chiếc xe có thể được đẩy nhanh tới 70-75%.

Ảnh: Carscoops

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.