Văn hóa xe, - 01/12/2021 03:38 PM
Với 38% khách hàng mua Bentley Continental GT lựa chọn thêm gói nâng cấp Blackline Specification, hãng xe Anh Quốc mới đây đã mang gói “nâng cấp đen” này lên phiên bản cá nhân hóa Mulliner của dòng xe GT sang trọng.

Blackline Specification là gói nâng cấp ngoại thất với những chi tiết sơn đen bóng hoặc mạ tối màu được Bentley cung cấp cho gần như tất cả các mẫu xe của mình. Với Continental GT, khách hàng mua xe kèm theo gói này rất nhiều, ở mức 38% trên tổng số lượng xe mà hãng bán ra. Chính vì thế, Bentley tiếp tục ra mắt gói nâng cấp này dành cho phiên bản Mulliner cá nhân hóa của dòng xe Grand Tourer sang trọng này.

bentley-mang-goi-nang-cap-ngoai-that-toi-mau-len-continental-gt-mulliner

Với gói nâng cấp Blackline Specification, ngoại thất của Bentley Continental GT Mulliner sẽ trở nên bí ẩn và hầm hố hơi với viền lưới tản nhiệt được sơn đen một cách đặc biệt, khác với kiểu lưới đen hoàn toàn của những mẫu xe khác. Cùng với đó là viền đèn pha và đèn hậu, viền cửa sổ, ốp gương, tất cả cũng được sơn đen bóng.

bentley-mang-goi-nang-cap-ngoai-that-toi-mau-len-continental-gt-mulliner

Trái với đa phần các chi tiết được sơn đen bóng, logo thương hiệu của Bentley ở trước và sau xe vẫn giữ nguyên màu bạc thường thấy. Viền logo bánh xe của phiên bản này cũng như huy hiệu Mulliner cũng được hoàn thiện với màu bạc sáng. Xe được trang bị bộ mâm Mulliner đa chấu, kích thước 22 inch, sơn đen bóng.

bentley-mang-goi-nang-cap-ngoai-that-toi-mau-len-continental-gt-mulliner

Bước vào bên trong, khoang lái của Bentley Continental GT Mulliner Blackline mới có thể được lựa chọn với tám kiểu phối ba màu có sẵn. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể tùy biến nội thất sâu hơn với bất kỳ màu sắc và kiểu phối nào nếu muốn.

Trang bị tiêu chuẩn cho nội thất cũng bao gồm gói Mulliner Driving Specification. Gói này mang đến cho khoang lái kiểu tạo hình trang trí “kim cương lồng kim cương” ở ghế ngồi, ốp cửa và nửa phần tư phía sau. Mỗi tạo hình kim cương của gói trang trí này được tạo nên từ 712 mũi khâu, tổng cộng, Bentley tốn 400.000 mũi khâu để hoàn thiện gói trang trí nội thất.

bentley-mang-goi-nang-cap-ngoai-that-toi-mau-len-continental-gt-mulliner

Gói nâng cấp Blackline Specification được cung cấp cho cả hai phiên bản sử dụng động cơ W12 và V8 của Bentley Continental GT Mulliner. Phiên bản sử dụng động cơ W12 có công suất cực đại cực đại 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 333 km/h.

bentley-mang-goi-nang-cap-ngoai-that-toi-mau-len-continental-gt-mulliner

Đối với phiên bản động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, Bentley Continental GT có công suất tối đa 542 mã lực và 660 Nm mô-men xoắn, có thể đạt tốc độ 100 km/h trong vòng 4,1 giây và tốc độ tối đa 318 km/h. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp.

bentley-mang-goi-nang-cap-ngoai-that-toi-mau-len-continental-gt-mulliner

Tại Việt Nam, gói ngoại that tối màu Blackline Specification cũng khá được ưa chuộng nhưng chủ yếu xuất hiện trên hai mẫu xe Bentley Bentayga và Flying Spur thế hệ thứ ba. Những chiếc Continental GT sở hữu gói ngoại thất nâng cấp này có số lượng khá ít. Giá bán của Bentley Continental GT thế hệ mới tại Việt Nam ở mức khoảng 16 tỷ đồng cho phiên bản dùng động cơ V8 tăng áp và khoảng gần 30 tỷ đồng cho phiên bản dùng động cơ W12 mạnh hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.