Golf, - 04/03/2022 09:00 AM
PGA của Mỹ đã rút sân Trump Bedminster khỏi Giải vô địch PGA 2022 . Điều này đã dẫn đến tranh chấp pháp lý với Donald Trump.

Vào tháng 1, PGA thông báo rằng Trump Bedminster không còn là địa điểm tổ chức giải PGA năm nay ở New Jersey sau cuộc nổi dậy tại Điện Capitol của Hoa Kỳ trong khi Trump vẫn còn tại vị. PGA cuối cùng đã đưa ra quyết định cuối cùng cho địa điểm tổ chức giải đấu là Southern Hills ở Tulsa, Okla. Đây sẽ là nơi các golfer tham gia vào Bedminster vào mùa xuân tới. Đây chính là mốc đánh dấu chức vô địch lớn thứ tám của Southern Hills và thứ năm của PGA.

tranh-chap-phap-ly-pga-trump-ket-qua

Tổ chức Trump Organization đã tham gia vào một cuộc tranh chấp pháp lý với PGA về hợp đồng bị hủy bỏ của họ, nhưng bất đồng đó hiện đã được giải quyết, theo tuyên bố sau đây:

PGA của Mỹ và Tổ chức Trump Organization hôm nay thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận giải quyết tranh chấp đang diễn ra liên quan đến quyết định của PGA hủy hợp đồng với Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump ở Bedminster, New Jersey để tổ chức Giải vô địch PGA 2022.

Trong khi các điều khoản của thỏa thuận sẽ được giữ bí mật, đại diện từ cả PGA và  Tổ chức Trump Organization đều bày tỏ sự hài lòng với thỏa thuận.

PGA của Mỹ đã đưa ra tuyên bố như sau: “Sự đóng góp của Tổ chức Trump Organization được đánh giá cao. Chúng tôi rất biết ơn vì công ty đã sử dụng hàng trăm Chuyên gia PGA tận tâm và luôn cống hiến cho cộng đồng chơi golf thông qua việc tổ chức các sự kiện từ thiện và tài trợ cho các chương trình chơi dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Như đã tuyên bố vào năm 2014 khi được công bố, Trump Bedminster là một sân lớn xứng đáng với chức vô địch và nằm trong danh mục đầu tư cùng với một số sân tư nhân và công cộng tốt nhất ở bất kỳ đâu trên thế giới. ” 

Eric Trump, Phó chủ tịch điều hành của Trump Organization cũng nhân dịp này nói lên cảm xúc của mình: “Chúng tôi rất tôn trọng công việc và quyết đình của PGA. Trong hơn 20 năm qua, chúng tôi rất thích thích thú với tất cả các lần hợp tác với PGA để mang đến cho các thành viên câu lạc bộ của chúng tôi và công chúng một số trải nghiệm tuyệt vời nhất ở bất kỳ đâu trên thế giới. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hỗ trợ sứ mệnh của PGA và các Chuyên gia của PGA, những người giỏi nhất trong ngành. ”

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.