Golf, - 14/10/2021 11:00 AM
Sân golf Thủ Đức hay còn được gọi là sân golf quận 9 hay Vietnam Golf & Country Club là một sân golf có tổng diện tích là 300 ha, gồm 2 sân chính là khu Đông và khu Tây. Sân được thiết kế bởi một kiến trúc sư nổi tiếng thế giới có quốc tịch Đài Loan và Lee Trevino – người đã từng vô địch 6 mùa giải thiết kế.

Tọa lạc trên quốc lộ 1, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 12km, thuộc Long Thanh Mỹ, Tp. Thủ Đức, sân golf Thủ Đức có tổng diện tích khoảng 300 ha, với 2 sân khu Đông và Tây. Mỗi sân có 18 lỗ golf với tiêu chuẩn 72 gậy. Vào mỗi dịp cuối tuần, địa chỉ này thu hút khoảng 500 golfer/ngày. Và đây cũng là địa điểm tổ chức giải golf nghiệp dư mở rộng đầu tiên của nước ta.

Sân golf khu Tây đưa vào hoạt động từ tháng 12/1994 và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đài Loan Chen King Shih. Sân golf khu Đông đưa vào hoạt động năm 1997 và do Lee Trevino – người đã 6 lần vô địch các mùa giải thiết kế. Tại sân golf khu Đông, sân được thiết kế với những đường bóng rộng hơn sân phía Tây.

sân-golf-thủ-đức

Một điểm chung của cả 2 sân chính là đều được thiết kế với những đường bóng nhấp nhô kết hợp với địa hình sông nước. Từ đó mang đến cho người chơi những trải nghiệm và thách thức mới khi chơi golf. Ngoài ra, từ khu vực phát bóng, Fairway và Green đều được thiết kế, trồng với lớp cỏ cao cấp giúp các pha đánh bóng trở nên chuẩn xác hơn.

sân-golf-thủ-đức

Với việc hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật, sân golf Thủ Đức đã được lựa chọn là địa điểm tổ chức của nhiều giải đấu golf lớn cả trong nước và quốc tế. Trong đó, phải kể đến một số giải đấu quốc tế và trong nước nổi bật như: Giải đấu PGA, giải đấu Hanabank Vietnam Masteriair, giải Omega Tour, giải golf Doanh nhân Sài Gòn năm 2017… Đặc biệt, trong năm 2011, sân golf này đã thu hút hàng trăm golfer chuyên nghiệp đến thi đấu ở 46 giải golf lớn – nhỏ.

sân-golf-thủ-đức

Nơi này không chỉ là địa điểm yêu thích của golfer ở mọi trình độ mà còn là nơi giao lưu của nhiều nhà quan chức cao cấp. Trong đó, phải kể đến một số vị quan chức tiêu biểu như: Thủ tướng Hunsen (vương quốc Campuchia), ông Nguyễn Cao Kỳ, ông Võ Viết Thanh (Nguyên Chủ tịch thành phố Hồ Chí Minh…). Trong quá khứ, Ban lãnh đạo tại sân golf còn dự định xây thêm khu sân bay để đón các vị lãnh đạo tới đây chơi golf.

sân-golf-thủ-đức

Bên cạnh hai sân golf tầm cỡ, tổ hợp Vietnam Golf & Country Club còn sở hữu nhà cao cấp với sức chứa hơn 200 người, thực đơn cùng đồ uống đa dạng. Khu shopping của sân cũng quy tụ nhiều thương hiệu nỏi tiếng trên toàn thế giới. Cuối cùng là khu biệt thự nghỉ dưỡng Lake View Villas với 113 biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích từ 164 đến 600 mét vuông.

sân-golf-thủ-đức

Mức giá dành cho sân golf 18 hố kèm Caddy và xe điện ½ là 2.185.000 VNĐ (áp dụng cả khung giờ sáng – tối). Nếu golfer lựa chọn sân golf 18 hố vào buổi tối kèm Caddy và xe điện ½ thì chi phí sẽ là 2.127.500 VNĐ. Mức giá dành cho sân golf 27 hố kèm Caddy và xe điện ½ là 3.277.500 VNĐ. Giá sân 36 hố kèm Caddy và xe điện ½ là 4.370.000 VNĐ.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.