Đường Đua, - 22/05/2017 04:54 PM
Năm 2017, Yamaha Việt Nam dự kiến tổ chức 4 giải đua trong khuôn khổ Giải đua Yamaha GP.

Đây là năm thứ 2, Yamaha GP được tổ chức với sự phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam. Giải đua xe thể thao được nâng cấp từ các sự kiện Revkhana vào các năm trước đó.

yamaha-to-chuc-4-giai-dua-xe-trong-nam-2017

Năm nay, Yamaha GP được trang bị hệ thống chấm điểm tự động gắn IC chip cùng hàng rào hơi an toàn theo tiêu chuẩn của các giải đua quốc tế. Với nhiều thể thức đua đa dạng dành cho những tay lái đam mê tốc độ, Giải đua mang đến cơ hội thể hiện đam mê dành cho nhiều đối tượng bao gồm vận động viên chuyên nghiệp lẫn không chuyên, nam và nữ.

Dự kiến, các giải đua của Yamaha sẽ được tổ chức tại Cần Thơ vào tháng 5, Đà Nẵng vào  tháng 7, TP.HCM vào tháng 9 và Bình Dương vào tháng 11. Điều kiện tham dự là công dân Việt Nam, nam/nữ từ 18 tuổi trở lên, đã có bằng Lái xe A1, không mắc các bệnh về tim mạch, có khả năng điều khiển xe gắn máy.

yamaha-to-chuc-4-giai-dua-xe-trong-nam-2017

Mỗi vận động viên được đăng ký tối đa hai hệ chạy xe trong một giải đấu. Ngoài ra, được đăng ký thêm một nguyện vọng phụ ở giải đấu khác. Mỗi câu lạc bộ được đăng ký tối đa 2 vận động viên.

Bên cạnh hoạt động chính là đua xe thể thao, sự kiện cũng gồm các hoạt động bên lề, như lái thử các dòng xe Yamaha MT-03, R3, NVX…, trưng bày các mẫu xe phân khối lớn, khu vực dạy lái xe an toàn dành cho trẻ em YRA-Kid…

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.