Vietnam Motorcycle Show, - 17/11/2017 04:55 PM
Vừa qua tại sân vận động Valencia, Tây Ban Nha tổ chức giải đua xe MotoGP lần thứ 18, trong buổi chạy thử, tay đua khét tiếng Valentino Rossi mang số hiệu 46 ‘‘rớt nài’’. Anh bị xây xát nhẹ trong khi chiến mã Yamaha YZR-M1 của anh thiệt hại kha khá.

Nguyên do tay đua này té ngã suy đoán từ việc một phần sỏi đá ven đường khiến anh không làm chủ được tay lái và phải chịu hậu quả đáng tiếc.

tay-dua-valentino-rossi-rot-nai-tai-buoi-chay-thu-motogp

Sau vụ tai nạn, tay đua 46 – Valentino Rossi có vẻ như chỉ bị xây xát nhẹ bên ngoài do được mang áo giáp chuyên dụng, tuy nhiên, ngược lại chiến mã của anh hư hỏng khá nặng. Theo hình ảnh cho thấy, chiến mã của anh hầu như hư hỏng hết toàn bộ phần thân vỏ, hai bên sườn và vè sau đều bị sỏi, đá dăm làm rách toạch.

tay-dua-valentino-rossi-rot-nai-tai-buoi-chay-thu-motogp tay-dua-valentino-rossi-rot-nai-tai-buoi-chay-thu-motogp

Tuy nhiên, không có dấu hiệu động cơ bị rò rỉ nhớt, hy vọng chiến mã của anh sẽ nhanh chóng tái xuất một lần nữa với diện mạo mới trong giải đấu MotoGP.

Yamaha YZR-M1 lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua tại triển lãm xe máy 2017. Đây cũng là mẫu xe đã làm nên tên tuổi của tay đua huyền thoại Rossi tại các giải đua MotoGP trên thế giới.

tay-dua-valentino-rossi-rot-nai-tai-buoi-chay-thu-motogp tay-dua-valentino-rossi-rot-nai-tai-buoi-chay-thu-motogp

Yamaha YZR-M1 sở hữu hàng loạt các công nghệ tân tiến, trọng lượng chỉ nặng 157 kg nhờ vào khung làm từ sợi carbon và magie, titan siêu nhẹ. Trái tim của M1 là khối động cơ 1.000 cc, cho công suất 240 mã lực, có thế đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Ước tính trị giá của mẫu siêu mô tô này lên đến 2 triệu USD, gần 40 tỷ đồng.

tay-dua-valentino-rossi-rot-nai-tai-buoi-chay-thu-motogp

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.