Đường Đua, - 07/09/2017 12:10 AM
Mới đây, Carcoops đã thực hiện một cuộc đua so tài giữa Lamborghini Huracan và McLaren 720S, kết quả chiếc Mclaren 720S đã vượt qua đối thủ của nó vô cùng ngoạn mục.

Trong chặng đầu, rõ ràng Lamborghini có phần nhỉnh và tưởng chừng như sẽ chiến thắng, nhờ vào hệ thống lái toàn bộ 4 bánh, tuy nhiên, chỉ sau tíc tắc, chiếc Mclaren 720S đã vượt qua dễ dàng khiến nhiều người bất ngờ.

Theo công bố, chiếc Mclaren 720S có sức mạnh lớn hơn Lamborghini Huracan gần 100 mã lực. Thế nhưng, cái cách nó vượt mặt chiếc Huracan giống như thể nó mạnh hơn đến vài trăm mã lực.

Đó là một bức đột phá của hãng xe đến từ Anh quốc, với triết lý “thiết kế đi cùng với tính năng” mọi chi tiết ngoại thất của chiếc 720S đều có chức năng riêng của nó, tăng lực bám, tăng khả năng làm mát, hay tăng tính khí động học, điều đó đã giúp cho McLaren có một chiến thắng ngoạn mục.  

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.