Đường Đua, - 16/08/2015 05:19 AM
Giải đua xe Vietnam Motor Cub Prix đã chính thức khởi tranh trong khuôn khổ lễ hội Vietnam Motorbike Festival 2015. Ngay ở ngày thi đấu đầu tiên các tay đua đã cống hiến cho khán giả những pha rượt đuổi gây cấn, những cú bức tốc ngoạn mục.

Sau 2 năm tạm ngưng, giải đua xe thể thao Vietnam Motor Cub Prix  tái xuất với hình dáng là giải đua đường đất tranh cúp báo Thể thao TP.HCM mở rộng. Như những lần tổ chức trước, giải đua xe Vietnam Motor Cub Prix sẽ có 2 hệ thi đấu là YS2S (dành cho xe 2 thì có dung tích 125cc) và hệ đua YE4S (dành cho dòng xe 4 thì Yamaha Eciter). Ban tổ chức sẽ cho phép các dòng xe có dung tích trên 250cc chạy biểu diễn.

Trong ngày thi đấu đầu tiên 32 tay đua chuyên nghiệp đến từ 22 CLB mạnh của các tỉnh TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp… Khán giả đã có cơ hội tái kiến những cái tên như “ông hoàng đường đất” Vũ Trọng Bằng, “ông vua đường nhựa” Trần Ngọc Sang, Phạm Chí Trọng, Nguyễn Viết Linh…

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày thi đấu đầu tiên.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.