Đường Đua, - 14/07/2015 06:04 PM
Sau thất bại đáng tiếc ở chặng 8 trước Rossi thì ở chặng này, Marc Marquez đã chứng tỏ mình không phải là một chú ngựa non khi về nhất ở Sachsenring.

Chiến thắng lần này đã giúp tay đua Tây Ban Nha nâng tổng số lần dẫn đầu tại đường đua Sachsenring, Đức lên 6 lần. Chiến thắng này cũng ghi tên Marquez vào kỷ lục thời gian hoàn thành chặng đua chỉ  trong 41 phút 1 giây 087.  Đồng đội của Marquez, Dani Pedrosa về nhì kém 2 giây 226.

Chặng 9 được dự đoán là màn tái đấu đầy gây cấn giữa Valentino và Marquez khi có những dấu hiệu cho thấy hai tay đua đã dần lấy lại được phong độ sau một thời gian khá kín tiếng. 

Được xuất phát ở vị trí đầu tiên nhưng Marquez bị vượt bởi Lorenzo của đội Movistar Yamaha trong những vòng đầu tiên. Tuy nhiên, Lorenzo lại không giữ được vị trí của mình và về thứ 4 cuối chặng. Trong khi đó, Valentino Rossi, người về nhất ở chặng 8 lại gặp nhiều khó khăn với bộ phận cấp điện và lốp khi nhiệt độ ở Sachsenring lên tới 44 độ C và chỉ về đích ở vị trí thứ 3 sau nhiều nỗ lực đeo bám Pedrosa bất thành.

Kết thúc chặng 9, đứng đầu bảng xếp hạng vẫn là tay đua của đội Movistar Yamaha Valentino Rossi (179 điểm), xếp thứ nhì là Jorge Lorenzo (166 điểm), tiếp theo là Andrea Iannone (118 điểm) và Marc Marquez (114 điểm). Rõ ràng tay đua người Tây Ban Nha có nhiều khả năng lọt vào top 3 nếu tiếp tục duy trì phong độ này cho đến cuối mùa giải.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Thi đấu thiếu lửa, Yamaha đại bại trước Honda

    Đường Đua  -  14/04/2014 10:11 AM

    Valentino Rossi thi đấu thiếu lửa cùng việc Lorenzo phạm lỗi ngớ ngẩn trên sân Austin đã đặt Yamaha vào “thế bí” trước Honda chỉ sau 2 chặng đấu đầu tiên của MotoGP 2014. Ở chiều ngược lại, phong độ thăng hoa đã giúp Marc Marquez phá kỷ lục đã ngự trị gần 20 năm của Mick Doohan còn Pedrosa cũng vượt mặt đối thủ để giữ an toàn cho người đồng đội trẻ.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.