Đánh Giá, - 14/01/2012 05:23 PM
Muốn biết điều gì có thể gây cho bạn mối quan tâm nhiều nhất và sau đây là danh sách top 10 chiếc xe hot nhất tại Detroit 2012.

 

1. Ford Mondeo

 

Tiếp cận với mặt bên và sau của xe, trông nó chẳng khác gì với các loại xe khác nhưng mặt trước của Mondeo này lại cực kì quyến rũ mang đến cảm giác trẻ trung và phóng khoáng. Ngoại thất được mạ crôm màu tro cùng với đèn trước được thu nhỏ so với bình thường tạo nên phong cách mới lạ và rất phù hợp với kiểu dáng của xe. Động cơ được kết hợp giữa turbodiesel, Ecoboost cùng với chức năng lưỡng tính plug-in hybrids giúp cho xe có thể tiết kiệm được nhiên liệu từ 23km/lít lên tới 60km/lít.  

 

 

2. Honda NSX

 

Sự trở lại của Honda trong đấu trường cạnh tranh cho những siêu xe đã tạo không khí cho cuộc triễn lãm này trở nên gay cấn và sinh động hơn. Kiểu dáng của NSX nhìn có vẻ gần giống với Audi R8 nhưng điểm nổi bật nhất lại là hình dáng cột buồm hình chữ C ở đầu xe đã tạo nên một cách nhìn rất bắt mắt.  

 

 

3. Lexus LF-LC

 

Có rất nhiều điểm rất đáng chú ý cho phong cách sáng tạo của LF-LC, đặc biệt là phần đầu của xe hơi hơi cầu kì về kiểu cách nhưng lại có tác dụng tạo nên một cảm xúc mạnh mẽ trong mọi cách nhìn. Đại diện Lexus phát biểu rằng đâu là bước khởi đầu cho những mẫu thiết kế mới lạ khác trong tương lai. Không chỉ thế bên trong xe, nội thất được trang trí cực kì đẹp mắt với dàn thiết bị điện tử được trang trí hình xoắn óc được điều khiển bằng màn hình cảm ứng.

 

     

 

4. VW E-Bugster Concept

 

VW là một dự án lớn dành cho hãng Beetle. Có những ý kiến cho rằng Beetle nên tạo ra một phiên bản mới về một chiếc xe mui trần tiện nghi và sáng tạo hơn, chính vì điều đó mặt kính chắn gió được rút ngắn lại để tạo khoảng trống cho cánh cửa trên trần xe với chức năng đóng mở. Chiếc xe còn được trang bị thêm bộ dự trữ và phát điện được gắn ở dưới ghế ngồi. VW được xem là hình mẫu đặc trưng đầy ngẫu hứng và hoàn hảo theo phong cách Mỹ trong cuộc triễn lãm tại Detroit lần này.

 

 

5. New Mercedes SL

 

New Mercedes SL là một sự hợp nhất từ các dòng xe Mercedes. SL có kiểu dáng hơi cầu kỳ nhưng ngược lại SL đem đến sự kinh ngạc về công nghệ kỹ thuật cực kỳ hiện đại. Với toàn bộ ngoại thất xe được làm bằng nhôm, cắt giảm đi 140 kg so với tổng trọng lượng của các phiên bản trước, động cơ V6 và V8 được kết hợp với nhau làm tăng thêm sức mạnh và có chức năng giúp thanh lọc khí thải bảo vệ môi trường. Đây là chiếc xe lý tưởng nhất mà tất cả chúng ta luôn mong đợi.

 

 

 

6. MINI Roadster

 

MINI là phiên bản mới nhất, nó được xem là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Audi khi giá thành của nó được bán rẻ chênh lệch tới £7,000 bảng Anh so với Audi. Điều này là một cơ hội lớn về khả năng tiết kiệm tiền bạc cho người tiêu dùng. Với hình dáng phần đầu được thiết kế nhỏ gọn giúp cho trọng lượng xe giảm đi đáng kể, tạo ra cảm giác dễ chịu trong các chuyến đi xa.   

 

 

7. Mercedes E300 BlueTEC HYBRID

 

E300 với động cơ lưỡng tính E-Class được bắt chước theo phiên bản Peugeot, động cơ được kết hợp giữa chạy diesel và điện. Điều này giúp cho tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường với 29km/lít và 109g CO2/km.    

 

 

8. Buick Encore

 

Encore là sản phẩm mới nhất theo phong cách được ưa chuộng nhất ở Mỹ. Đây là một trong hai loại xe mới nhất của hãng Buick, loại kia được đặt tên Vauxhall Mokka sẽ được cho ra mắt tại triễn lãm Geneva vào tháng 3 tới. Trong khi đó Encore là loại xe đầu tiên đang được bán trên thị trường Mỹ.  

 

 

9. Porsche 911 Cabriolet

 

Một số lượng lớn của Porsche 911 mui trần đang sẵn sàng được tung ra thị trường. Trên thực tế 911 còn đặc biệt hơn cả các loại xe mui trần khác. Với hình dáng sáng hơn và bền chắc, trần xe được thiết kế một kiểu dáng hoàn toàn mới với sự chộn lẫn giữa chất liệu vải panel và fabric giúp cho nó cứng chắc trong việc xếp lại khi đang chạy ở tốc độ cao.

 

 

10. BMW 3 Series

 

Mặc dù những dòng xe 3 series đã trở lại vào tháng 10 vừa qua nhưng triễn lãm Detroit lần này là triễn lãm đầu tiên cho dòng 3 series mới, cho nên nó cũng không thể bị bỏ qua. BMW 3 series với ra động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu chỉ mất 29km/lít và chức năng giảm lượng khí thải CO2 ở mức 109g/km.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.