Thị Trường, - 15/05/2014 06:13 PM
Yamaha vừa cung cấp thêm một tùy chọn 125cc cho những khách hàng yêu thích dòng xe Majesty nhưng lại không muốn sở hữu một chiếc xe chỉ 50cc.

Yamaha cho biết Majesty S là một chiếc xe tay ga mang đạm phong cách thời trang nhưng vẫn đảm bảo được độ ổn định cao. Majesty S sẽ là lựa chọn cho những ai muốn có một chiếc xe lớn hơn 50cc, khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, trong khi giá bán vẫn ở mức hợp lý.

Yamaha Majesty S được nhà sản xuất giới thiệu là có khả năng vận hành cực kỳ dễ dàng ngay cả với những người mới tập chạy. Hệ thống phanh đĩa thủy lực với đía phanh 276mm trang bị cho bánh xe phía trước và 245mm cho bánh phía sau luôn đảm bảo xe luôn vận hành an toàn. Trong khi đó hệ thống treo hành trình ngược và bộ la zăng kích thước 13 inch giúp Majesty S chinh phục cả những khung đường gồ ghề.

Majesty S được cung cấp năng lượng từ khối động cơ 125cc cho công suất tối đa 11,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm. Xe có trọng lượng 148kg. Dự kiến, Yamaha Majesty S sẽ được bán ra từ tháng 6 tới đây với giá khởi điểm từ 4,500 USD với 3 màu sơn xám, trắng và đen.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.