Thị Trường, - 22/04/2012 09:30 PM
Một đoạn Video cho thấy từng chi tiết nhỏ của những chiếc Lexus điều được kiểm tra kỹ lưỡng bằng tay suốt quá trình sản xuất. Đây chính là yếu tố mang lại danh tiếng và độ tin cậy cho thương hiệu Lexus.

Trong dây chuyền sản xuất của Lexus, tất cả mọi linh kiện, mọi con ốc đều được kiểm tra và điều khiển bằng các thiết bị công nghệ có độ chính xác cực cao. Tuy nhiên, không phải tất cả các khâu đều do robot thực hiện. Lexus tin rằng chính con người mới làm nên sự khác biệt.

Mặc dù các mẫu như Lexus RX hay GS không được lắp ráp bằng tay, nhưng chắc chắn nó được kiểm tra trực tiếp và kỹ lưỡng bởi các kỹ sư lành nghề để bảo đảm rằng không có bất cứ lỗi nhỏ nào còn sót lại.

Sau đó những chiếc xe được đem đi thử nghiệm và đo tiếng ồn, nếu các cuộc kiểm tra đều cho kết quả tốt chiếc xe sẽ được xuất sang đại lý và bán cho khách hàng.

Đây có thể là một quy trình rất tốn kém và mất nhiều thời gian, nhưng chắc chắn người tiêu dùng sẽ chú ý và trân trọng sự tỉ mỉ mà Lexus mang lại – dù họ có nhận ra hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, Lexus rx