Thị Trường, - 08/05/2014 02:36 PM
Hãng sản xuất xe hơi của Anh đang chuẩn bị trình làng phiên bản đặc biệt có tên Ariel Atom 3.5R.

Ariel Atom 3.5R sẽ được xây dựng dựa trên chiếc Atom 3.5. Tuy nhiên, các kỹ sư của hãng xe Ariel đã tiến hành tinh chỉnh động cơ với một bộ siêu tăng áp mới, nâng cấp hệ thống treo cũng như hệ thống làm mát giúp tăng sức mạnh động cơ lên đến 15 phần trăm so với phiên bản tiêu chuẩn. Kết quả là Atom 3.5R có sức mạnh lên tới 350 mã lực.

Khi chia sẻ về Atom 3.5R, Giám đốc Ariel, ông Simon Saunders cho biết, "Chúng tôi đã nhìn thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với mẫu xe Atom. Một trong những thành công lớn của Atom V8 là cảm giác lái của xe. Người lái đã rất ấn tượng với tốc độ và cảm thấy Atom là một chiếc xe tuyệt vời."

Ông còn cho biết thêm, "Atom 3.5R sẽ sử dụng một hộp số sáu cấp với cơ chế kiểm soát Geartronic. Chúng tôi vừa hoàn thành những thử nghiệm của xe và hoàn toàn hài lòng về kết quả thử nghiệm.”

Dự kiến, Atom 3.5R sẽ được tiết lộ trong vài tuần tới trước khi những chiếc Atom 3.5R đầu tiên được chuyển đến tay khách hàng vào giữa năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.