Thị Trường, - 29/04/2014 08:02 PM
Khi so sánh với các đối thủ BMW, Rolls-Royce và Bentley, Mercedes-Benz đang “yếu thế” hơn thiếu sản phẩm trong phân khúc xe siêu sang khi khai tử dòng xe Maybach.

Giải pháp của hãng xe sang thuộc Daimler trong tương lai là mở rộng dòng sản phẩm S -Class mới bao gồm một mẫu xe thay thế Maybach và phiên bản trục cơ sỡ dài LWB S – Class hoặc thậm chí là thêm một bản “siêu” kéo dài Pullman.

Nhà thiết kế trẻ, Scott Wu Kaiser nhận định: Để duy trì vị trí thống trị trong phân khúc xe sang, Mercedes-Benz cần phải có đầy đủ các dòng sản phẩm ở tất cả các kích thước và giá bán. Để làm được điều này, S –Class thế hệ mới phải được điều chỉnh về thiết kế và giá bán để cạnh tranh với Audi A8 và BMW 7 -Series.

 Scott Wu Kaiser cũng đề xuất một mẫu thiết kế dựa trên dòng S –Class được gọi là U - Class Concept do chính ông thiết kế. U - Class Concept dài 5.390mm và chiều dài cơ sỡ 3.175 mm. Với kích thước này, U - Class Concept dài hơn LWB S-Class  2013 và Bentley Flying Spur, nhưng ngắn hơn Rolls Royce Ghost.

Dưới nắp ca pô, dự kiến Mercedes-Benz U - Class Concept có thể được trang bị động cơ 6.0 lít twin-turbo V12 đặt phía trước, kết hợp với hệ dẫn động bánh xe phía sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.