Thị Trường, - 15/05/2014 08:59 PM
Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản mới của 2 dòng xe ăn khách nhất của hãng là Innova 2014 và Fortuner TRD Sportivo 2014 với giá bán lần lượt là 683 triệu đồng và 1,009 tỷ đồng.

Innova và Fortuner là 2 mẫu xe thành công trong 5 mẫu xe thuộc Dự án Xe Đa Dụng Toàn cầu (IMV) của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản. Mục tiêu của Dự án là nhằm sản xuất những chiếc xe tải, bán tải và đa dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế để phân phối tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới.

Hiện, mẫu xe Innova 2014 đã chính thức có mặt tại hệ thống mạng lưới đại lý của TMV trên toàn quốc, trong khi đó, phiên bản mới Fortuner TRD Sportivo sẽ chính thức được giao đến tay khách hàng kể từ ngày 20/5/2014. Với 2 dòng sản phẩm này Toyota Việt Nam đặt mục tiêu doanh số bán của Innova là 500 xe/tháng, Fortuner TRD Sportivo 110 xe/tháng.

Innova 2014

Innova mới được trang bị lưới tản nhiệt được thiết kế rộng kết với cản trước thể thao, cụm đèn pha mới sắc nét hơn, đèn sương mù dạng hình thang gọn cân xứng với thiết kế tổng thể cản trước. Bên cạnh đó, Innova mới được trang bị mâm xe hợp kim nhôm 10 chấu kiểu mới, đèn hậu với thiết kế và màu sắc mới. Phiên bản Innova V có thêm viền chụp đèn được mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ cùng màu thân xe.

Bên trong, nội thất Innova 2014 đi kèm với khá nhiều trang bị tiện nghi. Có thể kể đến như: tay lái trợ lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái tập trung lái xe an toàn, hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7” cho phép xem phim, nghe nhạc MP3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod, điều hòa không khí 2 dàn lạnh được trang bị cho tất cả các phiên bản…

Đặc biệt, trên bản Innova E, chất liệu bọc ghế và tappi cửa được bọc nỉ cao cấp với mầu nội thất là mầu ngà thay vì mầu ghi như trước đây, tạo không gian rộng mở hơn. Trong khi đó,  bản Innova J được nâng cấp đáng kể với khóa cửa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện và được trang bị hệ thống âm thanh AM/FM CD player. 

Tất cả các phiên bản Innova 2014 đều được trang bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VTT-i) giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường. Innova V & G sử dụng hộp số tự động 4 cấp tiện lợi, trong khi phiên bản Innova E đi kèm với hộp số tay 5 cấp.

Fortuner  TRD Sportivo 2014

Fortuner  TRD Sportivo 2014 được phát triển trên phiên bản V và được giới thiệu với duy nhất màu sơn trắng tuyết trên 2 phiên bản 4x4 và 4x2.

Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Fortuner TRD Sportivo là bộ body kit thể thao được thiết kế bởi TRD. Bộ body kit này gồm: tấm ốp hướng gió cản trước, tấm ốp hướng gió cản sau và cánh hướng gió đuôi xe, đèn chạy ban ngày, bộ vành hợp kim 17-inch 6 chấu, chụp ống xả TRD mạ chrome giúp tạo điểm nhấn ở phía đuôi xe, tem mác ‘TRD Sportivo’ trên cửa sau.

Fortuner TRD Sportivo 2014 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, dung tích 2.7 Lít. Công suất cực đại đạt 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 246 Nm tại vòng tua 3.800 vòng/phút. Với sức mạnh này xe có thể đạt tới vận tốc tối đa 147 km/h.

Innova 2014 có giá từ 683 triệu đồng đối với bản J, 710 triệu đồng với bản E, 751 triệu đồng với bản G, trong khi đó giá của Fortuner  TRD Sportivo 2014 1,009 tỷ đồng đối với bản 4x2 và 1,115 tỷ đồng với bản 4x4.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.