Thị Trường, - 06/05/2012 10:14 PM
Toyota đang có kế hoạch phục hồi lại tên Supra hoặc ít nhất là một chiếc coupe thể thao mới, đánh dấu sự trở lại của mẫu xe 2 cửa đã “nghỉ hưu” từ lâu.

Nối gót siêu xe Lexus LFA và chiếc xe thể thao Scion FR-S, Toyota có thể đang bắt tay vào thiết kế lại bản concept FT-HS 2007. Kết hợp với kiến trúc khung gầm GRMN MRS, dự kiến chiếc Supra mới sẽ được cung cấp sức mạnh từ hệ thống truyền động hybrid gồm một động cơ xăng 3,5 lít V6 và một động cơ điện, sản sinh tổng công suất 400 mã lực.

Không giống như chiếc coupe thể thao trước đây của Toyota, Supra hybrid mới sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh thông qua hộp cố CVT từng đươc sử dụng trên chiếc Lexus RX.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên chỉ là dự đoán. Theo ông Akio Toyoda - Giám đốc điều hành của Toyota, hãng xe Nhật Bản đang có kế hoạch khôi phục Supra và nếu được thông qua, chiếc xe này sẽ được sản xuất vào năm 2015. Dự kiến, Supra hybrid sẽ bán với giá khoảng 60.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.