Thị Trường, - 24/03/2012 05:12 PM
Theo nhiều nguồn tin cho biết, Toyota sẽ giới thiệu phiên bản 2012 của chiếc xe Prius tại triển lãm ôtô quốc tế lần thứ 33 tại thành phố Bangkok, Thái Lan.

Về hình thức bên ngoài, xe Prius phiên bản 2012 có thiết kế cản trước cải tiến, với lưới tản nhiệt dưới lớn hơn, thấu kính đèn pha trong mới, kết cấu đèn LED cải tiến, và tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày trên cản trước.

Những thay đổi ngoại thất khác gồm: Gương cửa giờ đây có tính năng gập điện, cụm đèn hậu được thiết kế lại, và những tuỳ chọn la-zăng mới.

Về nội thất, Toyota cho biết tông màu xám sẫm đã được thay thế bằng màu đen, thêm một số chi tiết màu bạc và bộ bọc ghế mới tạo cảm giác chất lượng nội thất được nâng lên.

Ngoài ra, thiết kế cụm điều khiển trung tâm đã được cải tiến, màu nút bấm khởi động đã được chuyển sang màu xanh lam hybrid đặc trưng của Toyota, và màn hình hiển thị đa thông tin VFD.

Ở phiên bản 2012, xe Toyota Prius có thêm những lựa chọn trang bị giải trí đa phương tiện mới và rẻ hơn.

Xe vẫn sử dụng hệ truyền động hybrid, xe có thể hoạt động hoàn toàn bằng nguồn điện hoặc chạy kết hợp động cơ xăng điện. Đặc biệt, nóc xe được trang bị thêm các tấm pin mặt trời giúp sạc thêm nguồn điện vào bộ pin khi xe chạy dưới ánh nắng mặt trời.

Được biết, đã có gần 2,5 triệu chiếc Prius đã được bán ra trên toàn cầu tính từ năm 1997 đến nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.