Thị Trường, - 02/10/2013 11:18 PM
Theo báo cáo thương hiệu toàn cầu tốt nhất do Interbrand đánh giá, Toyota hiện đang là người dẫn đầu trong số các thương hiệu xe trên toàn cầu.

Trong danh sách của Interbrand, Toyota đang đứng ở vị trí thứ 10 trên toàn danh sách, đứng sau các ông lớn về công nghệ như Apple, Google và thực phẩm như Coca Cola, McDonald’s. Nhưng hãng này lại đứng thứ 1 trong danh sách các thương hiệu ô tô, vượt mặt các hãng như Mercedes (hạng 11), BMW (hạng 12) , Honda (hạng 20), Volkswagen (hạng 34)…

Toyota vẫn giữ vị trí thứ 10 trong danh sách (giống với năm ngoái), mặc dù hãng này đã tăng giá trị hơn 17% so với năm ngoái (từ 29.33 tỷ USD lên đến 35.34 tỷ USD).

Trong danh sách Porsche hiện là thương hiệu ô tô có giá trị tăng cao nhất với 26% đạt 6.47 tỷ USD. Ngoài ra, Chevrolet lần đầu xuất hiện trong danh sách này với vị trí 89, lý do của thứ hạng này là vì hãng đã chuyển giao các sản phẩm của mình cho General Motors và tập trung phát triển các thị trường mới nổi. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.