Thị Trường, - 15/04/2012 10:51 PM
Những thông tin mới nhất về chiếc Porsche Macan hay còn được gọi là Porsche Cajun cho thấy nó sẽ là một chiếc xe thể thao mạnh mẽ nhất trong phân khúc.

Theo đó, mẫu SUV Macan phiên bản thể thao mới này được phát triển từ hệ thống khung gầm của chiếc Audi Q5 và sẽ được sản xuất tại nhà máy của Porsche tại Leipzig, giống như Panamera và Cayenne.

Rất có khả năng Porsche Macan phiên bản thể theo sẽ có tới 3 phiên bản động cơ, trong đó bản mạnh mẽ nhất sẽ được trang bị động cơ V6 twin-turbocharged 3.0 lít, với công suất tối đa có thể đạt 370 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Đi kèm là hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tay bảy cấp, khách hàng có thể tùy chọn hộp số tự động PDK bảy cấp. Hai phiên bản còn lại gồm một động cơ bốn xi-lanh có công suất 220 mã lực, và một động cơ V6 3.6 lít với công suất 295 mã lực.

Một số nguồn tin còn cho rằng, Porsche Macan mới sẽ có sẵn động cơ động cơ diesel dung tích 2.0 lít và 3.0 lít. Một phiên bản Macan sử dụng hệ thống truyền động Hybrid có thể sẽ được Porsche đưa vào sản xuất với một động cơ xăng 2.0 lít và một động cơ điện, tổng công suất của hệ thống động cơ này là khoảng 241 mã lực.
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.