Thị Trường, - 12/05/2014 10:20 PM
Từ giờ đến năm 2020, hãng xe Nhật quyết định triển khai hàng loạt kế hoạch lớn với tham vọng không hề nhỏ.

Những năm qua, Subaru đã thu về lợi nhuận khá tốt từ việc bán hàng. Thậm chí hãng còn nhiều lần lập được kỷ lục về lợi nhuận. Sự phát triển mạnh mẽ này đến từ những mẫu xe tốt, trang bị hệ dẫn động 4 bánh chủ động đi cùng với một mức giá tương đối dễ chịu.  

Chính vì thế, Subaru vừa công bố những kế hoạch lớn cho các năm tiếp theo. Theo đó, đến năm 2020, hãng sẽ đạt được doanh số tăng 20% so với hiện giờ. Để thực hiện được điều này, Subaru đã lên kế hoạch ra mắt một khung gầm mới với nhiều mẫu xe sử dụng phun xăng điện tử hơn.

Bắt đầu từ năm 2016, người tiêu dùng sẽ được chứng kiến khung gầm mới của hãng mang tên Subaru Global Platform. Khung gầm này sẽ là tiền đề để hãng phát triển thế hệ tiếp theo của dòng Impreza và Outback.

Hãng cũng sẽ chính thức ra mắt Impreza thế hệ mới cùng một mẫu crossover 7 chỗ cỡ lớn khác trước năm 2016. Đến năm 2018, một mẫu xe plug-in hybrid sử dụng công nghệ của Toyota sẽ ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ. Ngoài ra, Subaru sẽ chuyển đổi toàn độ động cơ dùng xăng của hãng sang động cơ phun xăng điện tử. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.