Thị Trường, - 01/09/2016 09:51 PM
Hyundai Grand i10 thế hệ mới sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 10 trước khi được bán ra vào đầu năm 2017.

Dưới đây là một số hình ảnh so sánh giữa Grand i10 thế hệ mới và cũ.

Ngoại thất

So với thế hệ trước, Hyundai Grand i10 2017 không có nhiều khác biệt. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt được thiết kế lại, đèn pha DRLs tích hợp đèn LED và cản trước lấy cảm hứng từ người anh em Hyundai Elantra.

so-sanh-su-khach-biet-giua-hyundai-grand-i10-moi-va-cu

Nội thất

Những cải tiến về thiết kế ở khoang nội thất là rất nhỏ. Nội thất bọc vải với nhiều màu sắc tùy chọn. Bên cạnh đó, Hyundai còn cung cấp một danh sách dài các trang bị tiện ích như: Màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Apple Carplay và Android Auto, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống cảnh báo chệch lệch làn đường.

Tại thị trường châu Âu, Hyundai Grand i10 2017 tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1.0L và 1.25L đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Hyundai Grand i10 thế hệ mới cũng đã được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Ấn Độ và dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường này vào đầu năm sau.

so-sanh-su-khach-biet-giua-hyundai-grand-i10-moi-va-cu

so-sanh-su-khach-biet-giua-hyundai-grand-i10-moi-va-cu

so-sanh-su-khach-biet-giua-hyundai-grand-i10-moi-va-cu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.