Thị Trường, - 07/05/2014 06:31 PM
Theo nhiều nguồn thông tin, mùa hè năm nay sẽ là lúc mà toàn thể công chúng được chiêm ngưỡng thế hệ thứ 2 của mẫu xe Smart Forfour-phiên bản 4 chỗ của chiếc Smart Fortwo đình đám.

Theo đó, vào sự kiện tháng 7 ở Berlin, Đức, thể hệ thứ 3 của chiếc Smart Fortwo sẽ ra mắt cùng thể hệ thứ 2 của chiếc Smart Forfour. Sau đó, vào mùa thu 2014, 2 mẫu xe này cũng sẽ chính thức lộ giá bán bên cạnh người anh em Renault Twingo của chúng tại triển lãm Paris Motor Show.

Như hầu hết mọi người đều biết, mẫu xe nội thành này được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa Renault và Nissan. Chính vì thế, mẫu xe Smart Forfour rất có thể sẽ chia sẻ khoảng 70% chi tiết khung với mẫu Renault-Twingo vừa ra mắt.

Về kỹ thuật, động cơ và hộp số (loại số sàn và số kép) của chiếc Smart Forfour sẽ do Renault chịu trách nhiệm. Trong khi đó Smart sẽ lo phần thân xe, hệ thống treo và các chi tiết khác. Dự đoán Smart Forfour sẽ có chiều dài khoảng 3,5 m. Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải đợi đến tháng 7 năm nay để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn của mẫu xe nội thành đặc biệt này.

Smart Forfour thế hệ đầu tiên

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.