Thị Trường, - 26/08/2014 11:49 PM
Mẫu coupe thể thao F-Type của hãng xe sang Jaguar vừa bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội khi đang được đưa xuống từ xe vận chuyển.

Chiếc F-Type vừa xuất hiện tại Hà Nội thuộc phiên bản S với la-zăng đa chấu chữ Y. Nội thất xe được bọc da màu đen tương phản. Đây rất có thể là chiếc F-Type được đưa về phục vụ cho sự kiện Jaguar sắp chính thức gia nhận thị trường Việt Nam.

Được ra mắt lần đầu tại Los Angeles Auto Show 2013, Jaguar F-Type Coupe là phiên bản sản xuất của chiếc C-X16 Concept, và là biến thể tiếp theo trong dòng xe F-Type, sau F-Type Roadster. Chiếc xe sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với những đường cong gợi cảm.

Không gian nội thất của Jaguar F-Type được thiết kế với hai ghế ngồi. Jaguar trang bị cho F-Type những công nghệ tiên tiến nhất của mình, cùng với chất liệu da cao cấp được sử dụng rộng rãi ở bên trong cabin.

Tùy chọn động cơ trên Jaguar F-Type Coupe sẽ giống với bản mui trần. Sẽ có ba phiên bản Jaguar F-Type Coupe gồm: F-Type, F-Type S và F-Type V8 S.Trong đó Jaguar F-Type và F-Type S được trang bị động cơ V6 3.0 lít, tuy nhiên động cơ trên F-Type S được bổ sung thêm hệ thống tăng áp. Công suất lần lượt của hai phiên bản này là 340 mã lực và 380 mã lực.

Phiên bản F-Type V8 S cao cấp nhất được trang bị động cơ V8 Turbocharged, với công suất tối đa đạt 495 mã lực, mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Tất cả các phiên bản Jaguar F-Type đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp “Quickshift”, kết hợp với hệ thống truyền động bánh sau. Riêng hộp số trên phiên bản F-Type S có thêm tính năng Dynamic Launch

Mức giá cơ bản được Jaguar đưa ra cho F-Type là từ 94.500 USD. F-Type S là 109.100 USD và F-Type V8 S là 129.200 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.