Thị Trường, - 18/05/2014 06:45 PM
Ngay khi chúng ta vừa cho rằng Rolls-Royce sẽ “xếp xó” ý tưởng sản xuất xe điện thì hãng xe này lại một lần nữa đề cập đến chủ đề này.

Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Bespoke - Richard Collar cho biết hãng xe Anh có thể sẽ sản xuất một mẫu xe điện trong tương lai gần. Điều này tái khẳng định tuyên bố trước đó vào năm 2011 của Rolls-Royce về dự án 102EX Phantom.  

Đây là mẫu xe concept từng được Rolls-Royce quảng bá khắp thế giới nhưng nhận được khá ít phản hồi và sự hứng thú từ phía người tiêu dùng. Cũng dễ hiểu bởi nếu bạn đã có đủ tiền để mua một chiếc Phantom thì không lý gì bạn phải chấp nhận việc giới hạn tốc độ và e ngại chi phí xăng cộ.

Tuy nhiên, ông Richard Collar lại nhận được những ý kiến ngược lại. Ông nói: “Chúng tôi nhận được những phản hồi rất nghiêm túc và khách hàng của chúng tôi rất thích nó. Động cơ điện là một điều rất phù hợp với Rolls Royce. Nó ít tốn sức, nhiều mô-men xoắn và rất yên tĩnh”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.