Thị Trường, - 13/05/2014 12:27 AM
Phiên bản mui trần của chiếc Rolls-Royce Wraith được bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố.

Đây là lần đầu tiên phiên bản mui trần của Wraith bị bắt gặp kể từ khi Rolls-Royce tiết lộ chiếc Rolls-Royce Wraith Drophead Coupe sẽ được phát triển và đưa vào sản xuất.

Qua những hình ảnh được trang Autoevolution đăng tải, có thể thấy thiết kế của Wraith mui trần có khá nhiều nét tương đồng với Wraith Coupe ngoại trừ phần mui xe. Theo nhiều dự đoán, mẫu xe này có thể được trang bị mui cứng xếp thay vì mui vải mềm theo truyền thống của Rolls-Royce.

Dưới nắp ca-pô, Rolls-Royce Wraith Drophead Coupe sử dụng động cơ V12 Twin-Turbocharged 6.6 lít, với công suất tối đa 624 mã lực. Tuy nhiên, do những thay đổi về kết cấu và trọng lượng lớn hơn nên có thể sẽ khiến tốc độ của Wraith mui trần thấp hơn đôi chút so với Wraith Coupe.

Bên cạnh việc sử dụng mui gấp, mẫu xe sang mui trần này còn tạo sự khác biệt với bản coupe ở một vài thay đổi khác, trong đó có thiết kế khoang hành lí ở đuôi xe.

Dự kiến Rolls-Royce Wraith Drophead Coupe có thể được trình làng vào năm 2015 với giá bán khoảng 360.000 USD, cao hơn Wraith Coupe khoảng 50.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.