Thị Trường, - 14/08/2013 05:21 PM
Land Rover đang lên kế hoạch sản xuất dòng xe Range Rover có tốc độ nhanh hơn với 2 mẫu xe là Range Rover Sport và Range Rover Evoque.

Chiếc Range Rover phiên bản RS đang được phát triển với những tiêu chuẩn mới đang được bổ sung. Nhà thiết kế Nick Rodgers của Range Rover cho biết: “Chúng tôi đã có một bộ đôi xe có tiềm năng rất lớn, chúng tôi có tham vọng rất lớn đối với kế hoạch này và nhất định sẽ không để thất vọng”.

Chiếc Range Rover RS thể thao sử dụng động cơ tăng áp V8 như các mô hình xe thể thao tiêu chuẩn nhưng có sức mạnh giống như Janguar XK-RS với công suất cực đại đạt 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 680Mn được truyền đều đến tất cả bốn bánh xe.

Range Rover cũng có kế hoạch cho một phiên bản xe thể thao của Evoque. Giám đốc thiết kế Gery McGovern tiết lộ với Auto Express: “Chiếc xe này có tỷ lệ hoàn hảo. Hiện tại chúng tôi đang ấp ủ kế hoạch cho ra phiên bản đặc biệt và phiên bản mui trần của chiếc xe này, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những phong cách khác nhau”.

Động cơ của chiếc Evoque chưa được xác nhận, nhưng có khả năng xe sẽ sử dụng động cơ 2.0 lít bốn xi lanh tăng áp và có công suất 240 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Range Rover