Thị Trường, - 06/05/2014 06:23 PM
BMW X6 sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt trong tương lai khi Mercedes-Benz sắp giới thiệu một mẫu SUV hoàn toàn mới, trong khi người đồng hương Porsche cũng rục rịch cho ra mắt bản coupe 5 cửa của dòng Cayenne.

Porsche được cho là đang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Cayenne với một mẫu xe mới cạnh tranh với BMW X6. Cayenne coupe sẽ được xem như là bản thay thế cho Cayenne bản tiêu chuẩn hiện hành. Xe sẽ có đầy đủ tùy chọn động cơ xăng, diesel và hybrid.

Cayenne coupe sẽ là mẫu xe thứ 7 của tập đoàn VW Group sử dụng nên tảng MLB mới. Theo kế hoạch, Cayenne coupe chính thức trình làng vào năm 2018 và được xem như là thế hệ thứ 3 của dòng xe đa dụng cỡ lớn nay.

Porsche tiết lộ, Cayenne coupe sẽ có bước tiến mới trong thiết kế so với phiên bản hiện hành và sẽ có nhiều nét kế thừa từ siêu xe 918 Spyder. So với Cayenne hiện tại, bản coupe mới sẽ thấp hơn, phần đuôi xe dốc hơn. Bên trong, nội thất cũng sẽ chịu ảnh hưởng của 918 Spyder.

Với những cải tiến mới, chắc chắn Porsche Cayenne coupe mới sẽ có giá đắt hơn đang kể so với Cayenne tiêu chuẩn. Ngay từ bây giờ, hãng xe Đức sẽ mở rộng công suất nhà máy Leipzig để sẵn sàng đưa Cayenne coupe lên dây chuyền sản xuất vào năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.