Thị Trường, - 14/07/2016 05:49 PM
Nissan trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên tại châu Âu bán một chiếc xe độc quyền thông qua việc sử dụng mạng xã hội Twitter

Từ lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng đến khi quyết định cuối cùng mua xe – chỉ trong vòng 6 ngày - tất cả các thông tin liên lạc giữa Antamotor – đại lý Nissan tại Galician (Tây Ban Nha) và khách hàng Raul Escolano được thực hiện trên mạng xã hội. Chỉ với hashtag #compraruncocheportwitter (có nghĩa là “mua một chiếc xe hơi trên Twitter”) trên tài khoản @escolano, anh Raul đã thu hút được sự chú ý của không ít nhà sản xuất xe hơi tại Tây Ban Nha và Nissan cũng là một trong số đó.

Nissan-X-Trail-chiếc-xe-đầu-tiên-tại-châu-Âu-được-bán-qua-Twitter

Raul Escolano, chủ nhân của chiếc Nissan X-Trail được mua qua Twitter

Thông qua đại lý ủy quyền Antamotor tại A Coruña, Nissan đã thực sự khiến anh Raul bất ngờ bằng cách tận dụng sáng tạo chức năng của Periscope – công cụ truyền hình trực tiếp cá nhân của Twitter để quay lại những thước phim đẹp nhất về mẫu xe X-Trail, thêm vào đó là bài chia sẻ những tính năng ưu việt trên tài khoản cá nhân bất kì.

Nissan-X-Trail-chiếc-xe-đầu-tiên-tại-châu-Âu-được-bán-qua-Twitter

Sau đó, Nissan tiếp tục “tuyên chiến” với các đối thủ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên mạng Twitter được đăng tải bởi chính anh Raul Escolano và những người theo dõi sẽ được yêu cầu đánh giá các mẫu xe có trong danh sách. Cuộc khảo sát đã thu hút được 2.6 triệu lượt hiển thị (theo nguồn: Brandwatch) và đánh giá mẫu X-trail vượt xa các đối thủ với tỉ lệ là 43%.

Với sự sáng tạo trong việc cải tiến phương thức mua hàng, chiếc Nissan X-Trail đã được chuyển trực tiếp đến nhà anh Raul Escolano chỉ  trong 6 ngày bằng đường chuyển phát nhanh sau khi hoàn thành các giao dịch trực tuyến.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.