Thị Trường, - 01/12/2012 12:06 AM
Với giá bán 3.893 USD, Nimoto Trendy R được đánh giá là một chiếc xe điện giá rẻ.

Xe điện ngày càng trở nên phổ biến hơn, cũng vì vậy mà giá bán của chúng đã dần hợp lý hơn. Nimoto là cái tên còn quá xa lạ trong làng xe máy. Chủ yếu sản xuất những mẫu xe máy chạy điện, Nimoto đang tham gia cuộc chiến “khốc liệt” trong phân khúc xe điện.

R Trendy vận hành từ nguồn năng lượng được cung cấp từ động cơ điện 1,5 kW, với nguồn năng lượng này chiếc xe có thể chạy với vận tốc tối đa 45 km / h. Trendy R nặng 93 kg khi chỉ gắn 1 cụm pin, nếu gắn 2 cụm pin, trọng lượng chiếc xe tăng thêm 5kg.

Với giá 3.893 USD, Nimoto Trendy R phiên bản cơ sở được trang bị pin Lithium-Ion 30 Ah 48V, đây chính là một trong những ngồn cung cấp năng lượng chính cho chiếc xe. Nếu bạn trả thêm 389 USD bạn sẽ có thêm một cụm pin một chiếc Nimoto scooter chạy tới 90km trên 1 lần sạc.

Hệ thống pin trên Nimoto Trendy R có thể sạc đầy trong khoảng 6 giờ. Tuy nhiên, người dùng có thể sạc đầy khoảng 80% chỉ trong 2 giờ, bằng cách sử dụng bộ sạc độc lập.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.