Thị Trường, - 13/08/2014 06:12 PM
Mẫu xe cơ bắp đậm chất Mỹ, Ford Mustang GT California Special Convertible thuộc đời 2014 đã âm thầm về Hà Nội để bổ sung vào bộ sưu tập của một người mê xe trẻ tuổi.

Giới chơi xe tại Việt Nam có vẻ khá ưu ái cho mẫu xe cơ bắp đậm chất Mỹ khi vào tháng 4/2013, một chiếc Ford Mustang phiên bản mạnh nhất Shelby GT500 2013 xuất hiện tại Sài Gòn làm xôn xao dư luận. Không chịu kém cạnh, một người mê xe trẻ tuổi ở Hà Nội đã đưa về một chiếc Mustang GT khác.

Chiếc Ford Mustang về Hà Nội lần này thuộc phiên bản GT California Special Convertible thuộc đời 2014. Xe có màu xanh Deep Impact đặc trưng của dòng Mustang với mui xe bằng vải màu đen, đóng mở bằng điện. Ngoài ra, mẫu xe này còn gây ấn tượng với la-zăng 5 chấu kép thể thao, cụm đèn hậu hầm hố với viền màu tối. Bên trong ca-bin là chất liệu da màu đen.

Trái tim của Mustang GT California Special Convertible là động cơ V8, dung tích 5.0 lít có công suất cực đại 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528 Nm. Công suất đầu ra của động cơ V8 tăng 8 mã lực so với phiên bản trước. Đi cùng với động cơ trên là hộp số 6 cấp với tùy chọn SelectShift cung cấp hai chế độ tự động hoàn toàn hoặc điều khiển bằng tay.

Được biết, đây là chiếc Mustang mui trần thứ 2 mà người mê xe nói trên sở hữu. Chủ nhân của xe đã bán chiếc Mustang mui trần đời cũ để tậu chú “ngựa hoang” phiên bản mới này. Mức giá cơ bản của Ford GT California Special Premium tại thị trường Mỹ là từ 38.500 USD. Khi về Việt Nam, mẫu xe cơ bắp này sẽ có giá sau thuế vào khoảng 2 tỷ đồng.

CafeAuto sẽ sớm gửi tới bạn đọc bộ ảnh chi tiết về chú “ngựa hoang” đặc biệt này.

Ảnh: Facebook

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.