Thị Trường, - 15/07/2014 11:41 PM
Từ hôm nay, 15/7, tất cả các khách hàng đặt xe Audi mới sẽ được Audi Việt Nam mời tham dự chương trình trải nghiệm lái xe thể thao Audi tại Dubai.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 15/7 đến 15/09/2014, tất cả các khách hàng đặt mua xe Audi tại showroom Audi Hồ Chí Minh và Audi Hà Nội sẽ được mời tham dự chương trình trình trải nghiệm lái xe thể thao Audi tại đường đua Dubai Autodrome.

Chương trình trải nghiệm lái xe Audi được thiết kế để nâng cao khả năng điều khiển xe cho tất cả mọi người, từ những người tập lái cho đến các chuyên gia, bằng việc giới thiệu các tính năng độc đáo của xe Audi và tạo điều kiện để họ được  làm chủ tay lái trên đường đua. Ngoài việc hướng dẫn các kỹ năng thực tế khi điều khiển xe hằng ngày, chương trình còn hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc hào hứng nghẹt thở đằng sau tay lái của những chiếc siêu xe thể thao được yêu thích nhất thế giới như chiếc Audi TT và Audi R8.

Tất cả các khóa hướng dẫn đều được thực hiện ở trường đua Dubai Autodrome bởi những chuyên gia chuyên nghiệp với dầy dặn kinh nghiệm trên những chiếc siêu xe thể thao. Sau khi được truyền đạt các kiến thức lý thuyết và thành thạo các khúc quanh trên trường đua, thực hiện các vòng chạy tăng tốc với Audi TT, các học viên sẽ được trực tiếp cầm lái chiếc siêu xe thể thao R8 V10.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Audi Việt Nam mời khách hàng đến với chương trình trải nghiệm lái xe Audi trên các đường đua quốc tế. Việt Nam hiện tại chưa có trường đua chuyên nghiệp nên chúng tôi đã mời khách hàng của mình trải nghiệm tại Malaysia năm 2011, Đài Loan năm 2012, và sau đó là chương trình trải nghiệm xe Audi thể thao tại Ấn Độ năm 2013. Năm nay, Audi Dubai sẽ chào đón các khách hàng Audi Việt Nam đến chương trình trải nghiệm xe thể thao Audi năm 2014“. Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam chia sẻ.

Không những vậy, các khách hàng tham dự chương trình sẽ được đến tham quan showroom Audi lớn nhất thế giới tại Dubai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.