Thị Trường, - 18/08/2014 11:19 PM
Hôm nay (18/08), công ty Vina Star Motors (VSM) đã chính thức trình làng mẫu SUV đa dụng Pajero Sport 2014 tại thị trường Việt Nam với những nâng cấp về ngoại và nội thất cùng giá bán từ 835 triệu đồng.

Về thiết kế, Pajero Sport 2014 thanh lịch và bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt dạng 2 thanh crôm ngang thay vì dạng lưới và dạng crôm xéo như trước. Đèn sương mù cũng được làm mới với viền đèn màu tối và sắc cạnh hơn. Ngoài ra, xe cũng nhận được sự thay đổi ở ốp thân xe, đèn hậu, la-zăng chữ Y đa chấu và bản máy xăng có trang bị đèn báo rẽ tích hợp gương chiếu hậu cùng đèn HID cho bản cao cấp nhất. 

Bên trong ca-bin, Pajero Sport 2014 được trang bị nội thất cao cấp với ghế da, tay lái và vô lăng bọc da, bảng điều khiển ốp vân gỗ. Ghế lái chỉnh điện và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với 2 giàn lạnh. Hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai có thể xếp thành giường trong khi hàng ghế 3 có thể xếp gọn xuống sàn, tăng không gian chuyên chở hành lý.

Một nâng cấp đáng giá ở nội thất bản Pajero Sport 2014 chính là hệ thống giải trí với đầu DVD tích hợp màn hình LCD, có hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/HDMI. Người lái có thể điều chỉnh hệ thống giải trí thông qua nút điều khiển âm thanh trên vô lăng.

Các trang bị an toàn trên Pajero Sport mới phải kể đến như khung xe RISE vững chắc, hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống phân phối lực điện tử EBD. Những tính năng khác như trục lái tự đổ, bàn đạp phanh với khả năng trượt về phía trước, dây đai an toàn căng đai tự động, túi khí đôi và thanh gia cường hông xe bằng thép dày giúp bảo vệ hành khách.

Cung cấp sức mạnh cho Pajero Sport 2014 vẫn là 2 tùy chọn động cơ diesel 2.5 lít, I4 mạnh 136 mã lực và động cơ xăng 3.0 lít, V6 MIVEC mạnh 220 mã lực. Phiên bản diesel sẽ có duy nhất tùy chọn dẫn động một cầu và hộp số sàn 5 cấp. Bản máy xăng sẽ có tùy chọn 1 và 2 cầu cùng hộp số tự động 5 cấp có hỗ trợ lẫy sang số thể thao trên vô-lăng.

Phiên bản diesel 2 cầu ở thế hệ trước đã dừng sản xuất và thay bằng phiên bản máy xăng 4x4 AT với trang bị hệ thống truyền động 4x4 Super Select có khả năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe đang di chuyển ở tốc độ đến 100 km/h.

Ngoài thay đổi ở thiết kế, trang bị và các phiên bản, Mitsubishi Pajero Sport 2014 còn có giá bán rẻ hơn trước. Cụ thể, phiên bản diesel, 1 cầu số sàn (Diesel 4x2 MT) sẽ có giá 835 triệu đồng, thấp hơn trước 42 triệu đồng. Bản máy xăng, 1 cầu (Gasoline 4x2 AT) có giá 930 triệu đồng, thấp hơn trước 63 triệu. Phiên bản cao cấp nhất trang bị máy xăng, 2 cầu (Gasoline 4x4 AT) có giá là 1,015 tỷ đồng.

Với những điều chỉnh này, Mitsubishi Pajero Sport được kỳ vọng sẽ tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV giá tầm 1 tỷ đồng như Toyota Fortuner hay Kia Sorento.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.