Thị Trường, - 19/07/2013 03:30 PM
Tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination diễn ra từ ngày 25 đến 28/7 tới Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt 4 mẫu xe hoàn toàn mới bao gồm cả xe cỡ nhỏ và xe hạng sang.

Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination năm nay mang thông điệp: “The A-volution continues”, nhấn mạnh sự thay đổi của những dòng xe mới ra mắt gần dây của Mercedes-Benz Việt Nam như A-Class, GLK...

Với 4 mẫu xe hoàn toàn mới Mercedes-Benz đang mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Và Fascination 2013 là cơ hội không thể tốt hơn để khách hàng đưa ra quyết định mua xe sau khi tham khảo đầy đủ các mẫu xe trên thị trường. Tại đây khách tham quan có thể lái thử tất cả các dòng xe đời mới của Mercedes-Benz và kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ xe Mercedes-Benz. Đặc biệt, nhằm chào mừng Fascination, tất cả khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7 sẽ được nâng thời gian bảo hành lên đến 4 năm.

Mercedes-Benz Fascination sẽ cùng sự đồng hành của các nhãn hiệu Samsung, Phố Xinh, Peroni, Pepsi, Techcombank, H-Artistry,  Moët & Chandon.

Mercedes-Benz Fascination mở cửa tự do từ ngày 25 đến 28/7 (9g đến 18g) tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.