Thị Trường, - 29/11/2012 06:43 PM
Nếu bạn đang tự hỏi G-class sẽ có hình dáng như thế nào vào năm 2025, bạn sẽ có câu trả lời khi tham dự triển lãm L.A Auto Show 2012, nơi Mercedes đang trưng bày chiếc Ener-G Force Concept.

Mercedes Ener-G Force Concept được đánh giá là mẫu xem trước của G-class trong tương lai. Dòng G-Class của Mercedes vẫn giữ nguyên kiểu dáng vuông vắn kể từ khi nó lần đầu tiên ra mắt cách đây 33 năm. Nếu Ener-G Force Concept được hiện thực hóa, thì đây sẽ là một bước ngoặt mới của G-Class.

Mang một hình dáng hoàn toàn mới nhưng Ener-G Force Concept vẫn sử dụng nét đặc trưng như tỷ lệ và yếu tố thiết kế từ G-class hiện hành, đặc biệt là tính năng off-road. Bên cạnh đó là những trang bị hiện đại.

Trên lý thuyết, Mercedes Ener-G Force Concept sẽ chuyển nước thành nhiên liệu hydro để cung cấp năng lượng cho chiếc xe vận hành. Hãng xe Đức cũng cho biết, chiếc xe có thể chạy tới 500km mà không có khí thải.

Mercedes Ener-G Force Concept là hiện thân của G-class trong tương lai, sự cạnh tranh của phân khúc xe off-road sẽ trở nên khốc liệt hơn khi Ener-G Force nhập cuộc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.