Thị Trường, - 26/02/2014 12:08 AM
Chỉ cách đây vài tháng, khi mẫu SUV mang tên Kubang Concept được giới thiệu với công chúng, Maserati đã dự định sẽ cho chiếc xe sử dụng chung khung gầm với chiếc Jeep Grand Cherokee. Nhưng có lẽ kế hoạch này sẽ nhanh chóng được xếp vào trong góc để một mẫu xe khác sử dụng khung gầm sedan ra đời.

Trong một buổi phỏng vấn với CEO Maserati – ông Harald Wester đã tiết lộ việc ra mắt chiếc SUV Levante, mẫu xe sử dụng chung khung gầm cơ sở với chiếc sedan Quattroporte và Ghibli. Ngoài ra, mẫu xe này cũng sẽ chia sẻ hệ thống treo Skyhook với chiếc Quattroporte Q4, đồng nghĩa với việc SUV Levante sẽ đi kèm với hệ dẫn động 2 cầu.

Maserati Kubang Concept

Ban đầu, dự án mang tên Levante này được xây dựng song song với chiếc Grand Cherokee và Dodge Durango ở Michigan. Tuy nhiên, Maserati đã thay đổi kế hoạch và quyết định sản xuất chiếc Levante tại Ý.

Theo đó, thắc mắc duy nhất hiện giờ là mẫu xe này sẽ sử dụng loại động cơ nào để kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh nói trên. Một số suy đoán cho rằng Maserati sẽ trang bị động cơ V6 hiệu suất cao cho nó, nhưng động cơ V8 có thể sẽ là câu trả lời hợp lý hơn cả. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ những động thái mới nhất của Maserati để tìm ra câu trả lời chính xác. 

Maserati Kubang Concept

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.