Thị Trường, - 08/03/2012 08:24 PM
Maserati đang chuẩn bị thay thế mẫu xe bán chạy nhất của mình là chiếc Maserati GranTurismo S bằng chiếc GranTurismo Sport đang được giới thiệu tại Geneva.

Chiếc GranTurismo Sport vẫn sử dụng động cơ 4,7 lít V8 quen thuộc, nhưng đã được điều chỉnh để mang lại công suất 454 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,7s và tốc độ tối đa đạt 300 km/h.

Maserati sẽ cung cấp cho khách hàng 2 loại hộp số để lựa chọn. Hộp số tiêu chuẩn gồm 6 cấp tự động, trong khi hộp số tuần tự 6 cấp có lẫy chuyển số gắn trên vô lăng thể thao hơn được cung cấp dưới dạng trang bị chọn thêm.

Để phân biệt bản GranTurismo Sport với bản GranTurismo S sắp bị cho “về hưu”, Maserati đã thiết kế lại cản trước nhằm tối ưu hóa luồng không khí chảy qua thân xe, tăng tính khí động học, đồng thời giúp làm mát động cơ và hệ thống phanh.

Ngoài ra, đèn pha và đèn LED ban ngày cũng được điều chỉnh lại, và được cung cấp dưới dạng trang bị tiêu chuẩn. Đèn hậu cũ cũng được thiết kế lại, với gam màu sẫm hơn để tăng tính thể thao. Bên trong, tay lái được thiết kế mới hoàn toàn, hàng ghế trước được điều chỉnh lại để tăng thêm 20mm khoảng không bên trên đầu người lái.

Mức giá của GranTurismo Sport chưa được Maserati công bố, nhưng được dự đoán ở mức 90.000 bảng Anh (khoảng 140.000 USD) khi chiếc xe này có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.