Thị Trường, - 06/05/2014 10:50 PM
Theo tiết lộ của một đại lý Ford, phiên bản Wildtrack 3.2 4x4 sẽ có giá bán 838 triệu đồng.

Như thông tin đã từng tiết lộ trước đây, Ford đã quyết định đưa phiên bản cao cấp nhất của Ranger là Wildtrack 3.2 lít, 4x4, hộp số tự động 6 cấp về Việt Nam.

Tới nay, giá bán của phiên bản này đã được hé lộ khi một đại lý của Ford đã công bố giá bán và nhận đặt hàng phiên bản này.

Ford Ranger Wildtrack 3.2 4x4 sẽ có giá bán 838 triệu đồng.

Theo thông tin trên, phiên bản cao cấp nhất là Wildtrack 3.2 lít, 4x4 AT sẽ có giá bán 838 triệu đồng và lô hàng đầu tiên sẽ về Việt Nam trong tháng 5 này. Phiên bản Wildtrack 2.2 4x2 AT hiện đang được bán trên thị trường sẽ tăng giá nhẹ 6 triệu đồng, từ 766 triệu lên thành 772 triệu.

Cũng theo thông tin trên, trong thời gian tới sẽ có thêm phiên bản Ranger Wildtrack 2.2 4x4 được bổ sung với giá bán dự kiến là 804 triệu đồng. Đây là động thái nhằm đa dạng hóa sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu cho khách hàng của Ford tại thị trường Việt Nam.

Ranger Wildtrack 3.2 4x4 với hộp số tự động 6 cấp sẽ được trang bị động cơ Duratorq TDCi có dung tích 3.2 lít với 5 xi-lanh, 200 mã lực cùng mô-men xoắn 470 Nm.

Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống túi khí trước và bên hông, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kết nối Bluetooth, USB và iPod cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống điều hòa hai vùng tự động và hệ thống ga tự động cũng được trang bị cho mẫu Pick-up này.

Có thể nói sự xuất hiện của phiên bản Wildtrack động cơ 3.2 lít sẽ làm cho Ford Ranger trở thành chiếc xe bán tải cao cấp nhất, được trang bị nhiều Option nhất tại Việt Nam tại thời điểm hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.