Thị Trường, - 21/04/2014 04:52 PM
Tại Bắc Kinh Motor Show 2014, Lamborghini đã trình làng siêu xe Lamborghini Aventador Nazionale với màu sắc và các trang bị đặc biệt.

Đúng như những dự đoán về phiên bản Aventador Nazionale, siêu xe này tạo sự khác biệt bởi dãy sơn xanh, trắng, đỏ như trên quốc kỳ Ý chạy dọc ca pô trên nền sơn màu trắng Bianco Opalis của xe. Đối lập với lớp sơn trắng đó là bộ la-zăng màu đen bóng có kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau cùng kẹp phanh màu đỏ bắt mắt.

Ngoài ra, Aventador Nazionale còn được trang bị các chi tiết khí động học bằng carbon đắt tiền như hốc gió trước, hốc gió ở thân xe, cản sau và cả ốp khoang động cơ.

Mặc dù, ngoại thất Aventador Nazionale đã khá bắt mắt nhưng nội thất của siêu xe này còn nổi bật hơn nữa. Cụ thể, Lamborghini đã kết hợp chất liệu da màu đen và xanh sáng để tạo ra một không gian nội thất sang trọng và cực kỳ lạ mắt. Các chi tiết như bảng điều khiển, ốp cụm đồng hồ, bật cửa đều được ốp carbon. Nếu khách hàng chưa vùa ý với tùy chọn này, Lamborghini còn cung cấp thêm tùy chọn nội thất màu xanh Pavo và Đen hoặc màu trắng Polar.

Trái tim của Aventador Nazionale vẫn là động cơ dung tích 6.5 lít V12, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô men xoắn 690Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Với sức mạnh đó, siêu xe Aventador Nazionale có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Lamborghini chưa công bố mức giá của siêu xe Aventador Nazionale. Tuy nhiên, mức giá này sẽ không thấp hơn con số 410.000 USD trên bản tiêu chuẩn của Aventador. Nếu khách hàng chọn thêm các tùy chọn đắt tiền khác, mức giá cuối cùng của siêu xe này có thể lên tới 525.000 USD (tương đương khoảng 11 tỉ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.