Thị Trường, - 03/05/2014 06:11 PM
Lexus vừa trang bị cho mẫu SUV cỡ lớn LX 570 của hãng thêm bộ tăng áp tại thị trường Trung Đông.

Gói nâng cấp này được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn cho phiên bản LX 570. Theo tài liệu được Lexus công bố, với bộ tăng áp, động cơ V8 5.7 lít nâng công suất lên tới 450 mã lực. Trong khi đó, phiên bản động cơ thường cho công suất tối đa ở mức 381 mả lực.

Bên trong, nội thất được phối chủ yếu bằng màu đen, tương phản với ghế da màu đỏ. Những nâng cấp khác bao gồm: đèn pha xenon tích hợp đèn LED, dàn âm thanh stereo cao cấp và đầy đủ các hệ thống hỗ trợ điện tử, các chi tiết ốp gỗ trang trí và ốp nhôm trên viền cửa sổ…

Được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc, LX 570 nhấn mạnh tới yếu tố sang trọng hơn là khả năng vận hành. Bằng việc bổ sung thêm bộ tang áp cho thấy Lexus muốn mang tới một chiếc xe hoàn hảo hơn.

LX 570 Supercharged được cho là phiên bản chỉ được sản xuất riêng cho thị trường Trung Đông và xuất hiện đầu tiên tại Kuwait.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.